:::     :::

อาร์เตต้าสปอยแฟนปืนฉาก'โอบา'ต่อสัญญา

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
2,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล สปอยฉากสำคัญก่อนเกิดขึ้นจริงเรื่อง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมจ่อต่อสัญญาใหม่นั้น เหล่ากูนเนอร์สเกาพุงรอชมได้เลย

สื่อมวลชนหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ดาวยิงวัย 31 ปีซึ่งกดไปถึง 29 สกอร์เมื่อฤดูกาลก่อน ใกล้จะจรดปากกาเพื่อเล่นให้ 'ปืนใหญ่' ถึง มิ.ย.2023 พร้อมฟันค่าจ้าง 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ พร้อมยืนยันสุดสัปดาห์นั้น 

ล่าสุดกุนซือสแปนิชก็แย้มว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ทำใจร่มๆไว้ทุกอย่างดำเนินการของมันเอง "ที่ผมพูดได้คือมั่นใจมากกว่าปลายฤดูกาลก่อนว่ามัน (โอบาเมย็อง ต่อสัญญา) จะเกิดขึ้นได้จริง" บอสวัย 38 ปีกล่าวก่อนเกมพบ ฟูแล่ม ( 12 ก.ย.) 

แฟนบอลอาร์เซน่อลหลบสปอยแทบไม่ทัน

"คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ไหม? ก็ค่อนไปทางบอกว่าใช่ครับ" 

พร้อมกันนั้น มิเกล ยังพูดถึงกรณี อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ก็จ่อได้รับการปรับปรุงสัญญาเช่นกัน 

"เขามีความสุขกับสโมสรเรา เจ้าตัวต้องการพัฒนาฝีเท้าขึ้น อยากมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น ผมทราบว่าหมอนั่นมีดียังไง เมื่อลงแข่งมีส่วนสำคัญต่อเกมอย่างไรบ้าง" 

"อเล็กซ์ ทราบถึงการแข่งขันชิงตำแหน่งในทีม เขาจำเป็นต้องผลักดันตัวเองให้เป็นโคตรเพชฌฆาตของสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงกองหน้าคนอื่นต้องจัดระบบความคิดแบบนั้นด้วย - ซึ่งพอได้ยินเช่นนั้นเจ้าตัวก็สบายใจ" 

"ไม่นับรวมทั้งการซ้อม การวางตัว ลากาแซ็ตต์ ทำได้อย่างไร้ที่ติ"

สำหรับกุญแจสำคัญที่ทำให้การเจรจาระหว่าง โอบาเมย็อง กับสโมสรลุล่วงคือเฮดโค้ช อาร์เตต้า ที่แสดงความชัดเจนเรื่องโปรเจคต์ล่าความสำเร็จ ด้านบิดาของแข้งกาบองก็เชียร์ลูกชายอยู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป 

ความพยายามต่อสัญญา 'โอบา' มีมาตั้งแต่สมัย ราอูล ซานเยอี อดีตหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลอยู่ในตำแหน่งกระทั่งมาลุล่วงภายใต้คนฟุตบอลอย่าง ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ และ ผอ.ฟุตบอล ฮัสส์ ฟาห์มี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด