:::     :::

'แลมพ์ส'มักน้อยซื้อโหดแต่ขอแค่ลดห่างหัวตาราง

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยังไม่พร้อมท้าต่อยแย่งตำแหน่งแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 กับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต่อให้ทุ่มถึง 230 ล้านปอนด์ บอกแค่ได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถงลดแต้มห่างจากแชมป์ก็น่าพอใจ

ซัมเมอร์ 2020 'สิงห์บลูส์'  เสริมขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ไปแล้วกว่า 6 รายได้แก่ ฮาคิม ซิเย็ค (จาก อาแจ็กซ์ 37 ล้านปอนด์), ติโม แวร์เนอร์ (จาก ไลป์ซิก 53 ล้านปอนด์), เบน ชิลเวลล์ (จาก เลสเตอร์  50 ล้านปอนด์), มาล็อง ซาร์ (ฟรีเอเยนต์), ติอาโก้ ซิลวา (ฟรีเอเยนต์) 

ล่าสุด ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สนนราคาแพงถึง 90 ล้านปอนด์  รวมแล้วซัมเมอร์เดียวทุบคลัง 230 ล้านปอนด์ แถมจ่อดูด เอดูอาร์ เมนดี้ ของ แรนส์ อีก 20 ล้านปอนด์

แน่นอนว่าจ่ายเงินเป็นเบี้ย แลมพาร์ด ยืนยันชัดเจนไม่ตั้งใจเขย่าบัลลังก์ 'หงส์แดง' ต้องการผลงานดีกว่าซีซั่นก่อนที่จบตามหลัง 33 คะแนน 

"คนนอกมักนั่งสนใจว่าเราดีพอจะท้าทายตำแหน่งแชมป์ลีกหรือไม่ แต่กับผมมองเรื่องว่าเรามีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมามากเกินไป" แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ไบรท์ตัน ( 14 ก.ย.) 

แลมพาร์ดไม่คาดหวังเกิดตัว

"ดังนั้นอันดับแรกต้องลดช่องว่างลง, เสริมสร้างความเชื่อมั่น, ปั้นทีมให้เล่นร่วมกันโดยผลงานออกมาดี ผมคงไม่มองข้ามขั้น หรือคาดการณ์ว่าเราจะจบอันดับที่เท่าไหร่"

"ผมทราบเรื่องความคาดหวัง ทราบว่าเราใช้เงินไปพอสมควร และก็หวังให้แฟนบอล เชลซี ได้ตื่นตาตื่นใจเพราะผมไม่ได้แค่โม้เรื่องที่สโมสรจะดึงนักเตะระดับสูงเข้ามาพัฒนาศักยภาพขุมกำลัง"

"จากการเสริมขุมทัพที่ผ่านไปก็หวังว่าทีมจะพัฒนาขึ้น ขณะเดียวกันก็ทราบว่าความคาดหวังในฤดูกาลใหม่นี้มากขึ้นผิดกับปีก่อน เพราะสถานการณ์มันไม่เหมือนกัน"

"เราต้องการพัฒนาผลงานขึ้นแต่ก็คงไม่ก้าวเกินตัว"

สกาย เบท บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤให้ เชลซี เต็งสามกับตำแหน่งแชมป์ซีซั่นใหม่ 10/1 (แทง จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามหลัง ลิเวอร์พูล ( 15/8) > และ แมนฯ ซิตี้ ( 4/5)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด