:::     :::

นิวตันตื่นเต้นเตรียมคืนสนามครั้งแรกในรอบปีวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบหนึ่งปีสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาลงสนามครั้งแรกรอบเกือบปีในเกมเปิดซีซั่นรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน อดีตเอ็มวีพีลีกปี 2015 พลาดการลงสนามมาเกือบหนึ่งปี นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2019 ก่อนบาดเจ็บเท้าซ้ายจนต้องปิดเทอมยาว จากนั้นเขาถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมจนกระทั่งมาลงเอยกับ เพเทรียตส์ ด้วยการทำสัญญา 1 ปีและเตรียมหวนคืนสนามในวันอาทิตย์นี้ 

'ระดับความตื่นเต้นอยู่ที่ 1,000' นิวตัน เปิดเผย 'ผมตื่นเต้น, มีความสุข แค่ได้กลับเข้าสู่จังหวะของสัปดาห์เกม การเตรียมความพร้อม รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่คุณมักจะลืม' 

'คุณต้องจำไว้ว่าผมห่างหายจากวงการฟุตบอลมาเกือบ 1 ปีเต็ม ตอนนี้ผมไม่ได้ทำกระบวนการนี้ทั้งหมดมานานแล้ว ดังนั้นการอยู่เฉยๆ, จดบันทึก, ดูฟิล์ม, ค้นหาความแตกต่างของผู้เล่นแต่ละคนและทุกคนที่ผมเข้ามา (ผม) ตื่นเต้นกับแผนการเล่นเกมและตื่นเต้นมากขึ้นกับการพยายามทำกิจวัตรประจำวันด้วยความเป็นหน้าใหม่ของการเรียกเพลย์, โค้ชแม้แต่ผู้เล่น'


นิวตัน ต้องรอจนถึงเดือนมิถุนายนกว่าจะรู้ว่าเขาจะเล่นกับทีมใดในซีซั่น 2020 จากนั้นเขาต้องเรียนรู้กับทีมบุกใหม่และปรับตัวเข้ากับองค์กรใหม่หลังอยู่กับ แพนเธอร์ส ตลอดการเล่นอาชีพ 9 ปี ก่อนจะนำทัพนักรบกู้ชาติรับมือ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่จะรู้สึกสบายใจในทีมบุกนี้' นิวตัน เผย 'สำหรับผม มันเกี่ยวกับการดำเนินการและการเล่นในระดับพรีเมียมและการตั้งค่าอย่างที่ผู้คนพูดกันว่า 'วิถีแห่งเพเทรียตส์'' 

'ไม่มีการปฏิเสธมัน ไม่มีการหลีกเลี่ยงมัน มาตรฐานถูกกำหนดไว้แล้ว เราเห็นมันทุกวันจากโค้ชที่ยอดเยี่ยมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เล่นที่นี่ตอนนี้ ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจเพิ่มเติมเพื่อต้องการออกไปที่นั่นและทำงานของพวกเขา มันเป็นข้อกำหนดเบื้องต้น มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ' นิวตัน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด