:::     :::

คล็อปป์ย้ำหงส์ซื้อแน่ถ้าเจอแข้งเหมาะสม

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันหนักแน่นว่าถ้าทีมของตนพบผู้เล่นที่เหมาะสม สโมสก็จะเซ็นสัญญากับพวกเขา

    ในซัมเมอร์นี้ หงส์แดง เพิ่งจะซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเพียงแค่คนเดียว ซึ่งก็คือ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ โดยตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

    ต่อคำถามจาก สกาย สปอร์ต ว่า คล็อปป์ จะปรับปรุงทีมที่ได้คะแนน 99 แต้ม เมื่อฤดูกาลที่แล้วยังไง? นายใหญ่ชาวเยอรมันตอบว่า "ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ไม่มีสักตลาดเลยที่ผมจะคิดว่า 'ถ้าเราไม่ได้ผู้เล่นคนนี้ เราจะเริ่มฤดูกาลไม่ได้' มันไม่ใช่ครั้งเดียว เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีถ้าเราสามารถนำใครสักคนเข้ามา มันจะต้องเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ และถ้าเราทำไม่ได้ เราก็ยังมีเหล่านักเตะที่ดีมากอยู่"

    "มันก็เหมือนกับละครอยู่เล็กๆ กับการทำธุรกิจในตลาดรอบนี้ แต่ตลอดหลายปีที่ผมอยู่ที่นี่ มันก็เหมือนเดิมเสมอนั่นแหละ มันไม่ได้หมายความว่าเราทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"

    "มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่แตกต่างกัน หนึ่งคือการค้นหาผู้เล่น อีกหนึ่งก็คือการมีเงิน และทั้งหมดกับสิ่งเหล่านี้ แต่ผมอ่านข่าวเมื่อเช้าว่าใครบางคนเห็นภาษากายของผมที่กำลัง 'วิตกกังวล หรือโกรธ' หรืออะไรทำนองนั้น มันน่าสนใจนะ! มันเริ่มเร็วมากกับการตัดสินภาษากายของผม! ผมว่ามันจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เมื่อเราแพ้ ทุกคนจะเห็นว่าผมยังคงเป็นคนอารมณ์ดีในตอนที่ผมอยู่ในห้องแถลงข่าวเมื่อเราชนะ แต่นี่ยังเร็วเกินไป เรายังไม่ได้ลงเล่นเลย"

    ต่อคำถามที่ว่าถ้ามีผู้เล่นที่เจ๋ง และสามารถซื้อได้ สโมสรจะลงมือหรือไม่? "มันเป็นแบบนั้นมาตลอด ตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ และก่อนหน้า ใช้จ่ายเพื่อสิ่งที่จะได้รับ มันเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นเซอร์ไพรส์ในตอนนี้ มันไม่ได้มีอะไรใหม่ เกือบทุกอย่างที่เราได้รับ เราจะใช้จ่ายถ้าเราต้องทำ ถ้าไม่เราก็ไม่ทำ เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเอาเงินไปโยนทิ้ง"

    "เมื่อผมพูดถึงความยากลำบากที่เราต้องเผชิญในตอนนี้ ผู้คนอาจคิดว่า 'จริงดิ? ในโลกฟุตบอลก็ด้วยเหรอ?' ใช่! น่าเซอร์ไพรส์ที่ในวงการฟุตบอลก็ด้วย! ความไม่แน่นอนหมายถึงความไม่แน่นอนสำหรับทุกคน"

    "มันต้องเข้ากับคนในกลุ่ม จากอิทธิพลจากภายนอก การเสริมทัพช่วยได้ 100 เปอร์เซ็นต์ หากเราสามารถหาผู้เล่นที่เหมาะสมได้ มันอาจจะเกิดขึ้น ถ้าไม่ มันก็จะไม่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด