:::     :::

มูรินโญ่งงซื้อกองหน้าต้องเจอตั้งคำถาม

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส ยอมรับไม่เข้าใจว่าการที่ต้องการกองหน้าคนใหม่มาเสริมทีมต้องเจอกับคำถามและการตรวจสอบอย่างหนัก

นายใหญ่ชาวโปรตุเกสต้องการหัวหอกเพื่อเข้ามาเสริมเนื่องจากทีมมีแค่ แฮร์รี่ เคน คนเดียวเท่านั้น แต่ที่ผ่านมาตอนมีข่าวซื้อหัวหอกจะต้องเจอกับคำถามในทำนองที่ว่าจะหาคนมาแทนดาวยิงทีมชาติอังกฤษที่อาจจะย้ายออกไป แต่ มูรินโญ่ มองมุมต่างพร้อมยกตัวอย่างคู่แข่งที่มีกองหน้าให้เลือกใช้มากมาย

"ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ ผมไม่ชอบสถานการณ์ 'สำรอง'" มูรินโญ่ กล่าว "และผมก็ไม่ชอบโปรไฟล์ของนักเตะที่ไม่ต้องการย้ายมาอยู่กับเราด้วย"

"คุณลองมองดูสโมสรระดับท็อปทีมอื่น พวกเขามีอ็อปชั่นสำหรับกองหน้าตัวเป้าและคำถามนั้นไม่ปรากฎขึ้น ผมไม่ต้องการให้มีการตีความหมายคำพูดของผมผิด"

"แต่ยกตัวอย่าง แวร์เนอร์ ไป เชลซี ซึ่ง เชลซี มี อบราฮัม และ ชิรูด์, แมนฯ ซิตี้ มี อเกวโร่ และ เชซุส, ลิเวอร์พูล มี ฟีร์มิโน่, โอริกี้, ซาลาห์ ก็สามารถเล่นตรงนั้นได้รวมถึง มาเน่ ก็เช่นกัน"

"มันดูเหมือนว่ามีแค่เราเท่านั้นเหมือนกับว่าเราไม่มีสิทธิ์ที่จะหาสมดุลเพิ่มเติมให้กับทีมด้วยอ็อปชั่นที่มากกว่านี้"

"ถ้าลองเปลี่ยนจากกองหน้ามาดูกองกลาง เรามี วิงส์ เรามี ซิสโซโก้ เรามี เอ็นดอมเบเล่, พวกเขาไม่เคยมาถามผมว่า 'ฉันจะเป็นแค่ตัวสำรองหรือจะได้ลงสนาม?'"

"มันขึ้นอยู่กับนาย เพื่อน, นักเตะตัดสินใจว่าใครจะเล่น ไม่ใช่ผม - ผู้เล่นตัดสินใจว่าใครจะได้ลงสนาม"

"ผมรู้ว่าเรามีกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศนี้ ไม่ต้องสงสัยเลย แต่กองหน้าที่จะมาร่วมทีมต้องมีความทะเยอทะยาน ถ้าเขาไม่มีสิ่งนี้ เขาก็ไม่คู่ควรกับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด