:::     :::

เชียงใหม่จัดชุดใหญ่บุกเยือนอยุธยา

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมยกทัพใหญ่บุกเยือน "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 นัดประเดิมการกลับมาแข่งขันต่อหลังเว้นวรรคจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬา จ.พระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 6

เชียงใหม่ เอฟซี ไม่มีรายงานผู้เล่นติดโทษแบน หรือบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนเกมพบ อยุธยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 โดยรอเพียงทดสอบความฟิตของ ยูกิ บัมบะ ห้องเครื่องแดนอาทิตย์อุทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ขณะที่ อธิบดี เอติรัตน์ อีกหนึ่งนักเตะใหม่ พร้อมประจำการเกมรับร่วมกับ เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีม และ มีเดช สรายุทธพิสัย ที่จะทำหน้าที่แทน หลุยส์ เวอร์ดินี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ 
ก้องนธีชัย บุญมา กองหน้าความเร็วสูง พร้อมผนึกกำลังเกมรุกร่วมกับ แซดนีย์ อูริคอบ โดยมี เรียว มัตสึมูระ คอยบัญชาเกม ส่วนแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อรรถวิท สุขช่วย ที่จะคุมจังหวะ โดย กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยืนด่านสุดท้ายให้เชียงใหม่ เอฟซี
เชียงใหม่ เอฟซี มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 4 โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ขณะที่เจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด เพิ่งมีแต้มเดียวจาก 4 นัด ทำให้รั้งอันดับสุดท้าย ส่วนเกมล่าสุดออกไปเสมอเกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-1 
ทนงสักธิ์ ประจักกะตา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า "ที่ผ่านมาภายในทีมก็มีซ้อมต่อเนื่อง มีเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งที่ผ่านมาผู้เล่นก็สามารถตอบโจทย์โค้ชได้ดี ผลการอุ่นเครื่องก็โอเค ผมคิดว่า เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมแล้วสำหรับเกมแรกของไทยลีก 2 ที่จะไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด