:::     :::

ลินิเกอร์ชี้หงส์เหนื่อยหากไม่เสริมทัพเพิ่ม

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษชี้ว่าหาก ลิเวอร์พูล ไม่เสริมความแข็งแกร่งเพิ่มเติมมีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ไม่ได้

"หงส์แดง" เพิ่งได้ตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายมาร่วมทีมคนเดียวเท่านั้นในเส้นทางการป้องกันแชมป์ซีซั่นนี้ ซึ่งสำหรับ ลินิเกอร์ มองว่าทีมต้องเสริมความแข็งแกร่งให้มากกว่านี้อีก ไม่อย่างนั้นอาจจะโดน "เรือใบ" ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปได้

"เราเห็นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง - ทีมที่โดดเด่นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่จากนั้นก็ล้มเหลวในการเสริมความแข็งแกร่ง" ลินิเกอร์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดอะ ซัน

"และเรากำลังได้เห็นทีมแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล กำลังเดินซ้ำรอยแบบนั้นหรือเปล่า? อย่างน้อยที่สุดมันจะเป็นโอกาสให้ทีมอื่นและผมคาดว่าการแข่งขันจะสูสีมากกว่าเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดี"

        

"ผมยัง 50/50 ว่าจะเป็น ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ที่จะได้ชูโทรฟี่ในเดือนพฤษภาคม แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ ผมขอเลือกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - แค่นั้นเอง... อาจจะ 51/49"

"ผมอาจจะรู้สึกแตกต่างออกไปหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้า ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึง, นักเตะที่น่ามหัศจรรย์อย่างมาก และด้วยสามประสานที่ยอดเยี่ยมอย่าง โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พวกเขาก็อยู่ไม่ไกล"

"แต่ด้วยประสบการณ์บ่งบอกเราว่าการคว้าแชมป์ต้องมีการลงทุนกับทีมมากกว่าที่จะหยุดนิ่ง, คุณคงเห็นได้จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"ซัมเมอร์นี้ กวาร์ดิโอล่า วางเป้ากับการเสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่จุดอ่อนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ผมชอบ เนธาน อาเก้ และผมเชื่อว่าเขาจะเข้ากันได้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป - และผมคาดหวังว่าจะมีเซนเตอร์อีกสักคนเข้ามาสู่รั้ว เอติฮัด สเตเดี้ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})