:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเสนอเอแมร์ซอนบวกเงินแลกเดอปาย

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กบราซิเลียนอาจถูก บาร์เซโลน่า เสนอเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงซื้อตัว เมมฟิส เดอปาย จาก ลียง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า บาร์เซโลน่า วางแผนส่ง เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ บวกเงินต่ำกว่า 20 ล้านยูโรแลกซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์จาก ลียง ตามความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่า

เดอปาย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตั้ง คูมัน อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เป็นนายใหญ่คนใหม่แทน เอ็นรีเก้ เซเตียน แม้กองหน้าวัย 26 ปีจะเหลือสัญญากับ ลียง เพียงปีเดียวก็ตาม แต่มีข่าวว่าทีมโอแอลจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร


ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการลดค่าตัวของ เดอปาย ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร จึงพิจารณาส่งตัว เอแมร์ซอน แบ็กขวาชาวบราซิเลียนเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงซื้อกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลียง 

บาร์เซโลน่า เป็นเจ้าของ เอแมร์ซอน ร่วมกับ เรอัล เบติส ตอนซื้อตัวมาจาก อัตเลติโก มิเนยโร่ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ซึ่งเล่นกับทีมเบตีโก้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และทีมอาซูลกราน่าจะต้องจ่ายเงิน 6 ล้านยูโรให้ทีมดังแคว้นอันดูเซียเพื่อเป็นเจ้าของนักเตะแต่เพียงทีมเดียว ก่อนจะส่งแบ็กวัย 21 ปีที่มีค่าตัวประเมินราว 9 ล้านยูโรเพื่อลดราคาของ เดอปาย ขึ้นอยู่กับ ลียง จะสนใจข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})