:::     :::

กัตตูโซ่ยันไม่มีที่ว่างในทีมสำหรับมิลิค

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี ต้องเร่งหาต้นสังกัดใหม่หลัง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยืนยันว่าไม่มีที่ว่างในทีมสำหรับดาวยิงชาวโปล

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ยืนยันว่า อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ไม่มีที่ว่างในทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์หลังกองหน้าชาวโปลปฏิเสธการทำข้อตกลงใหม่ก่อนสโมสรจะเซ็นสัญญากับสองกองหลังเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลิค ไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ เปสคาร่า 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวกองหน้าวัย 26 ปีกำลังเจรจากับ โรม่า, ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญาแทนฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ก่อน นาโปลี จะเซ็นสัญญากับสองกองหน้าใหม่อย่าง วิคเตอร์ โอซิเมน กับ มัตเตโอ โปลีตาโน่ มาเสริมแนวรุก

'เราชัดเจนมากกับ มิลิค เมื่อปีที่แล้ว เราบอกเขาว่าเขาต้องต่อสัญญา แต่เขาปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้นและรู้ถึงมุมมองของเราเกี่ยวกับเรื่องนี้' 

'ถ้า อาเร็ค ไม่พบสโมสรอื่น มันจะไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายสำหรับเขาเพราะเราเซ็นสัญญากับกองหน้าอีก 2 คน ไม่มีที่ว่างสำหรับเขา' กัตตูโซ่ เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด