:::     :::

มารินเผยเลือกย้ายซบกายารี่เพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราซวาน มาริน มิดฟิลด์ทีมชาติโรมาเนียเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ กายารี่ เพื่อพัฒนาตัวเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในอนาคต

ราซวาน มาริน มิดฟิลด์ทีมชาติโรมาเนียเปิดเผยถึงการตัดสินใจมาค้าแข้งกับ กายารี่ เพื่อพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะ หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโรบวกส่วนแบ่งค่าตัว 10-15 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไป ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างในทุกเกม' มาริน เปิดเผย

'ผมคิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่นประเภทที่มอบทั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อช่วยทีมคว้าผลการแข่งขัน ผมสามารถรับบทบาทในตำแหน่งกองกลางและอยู่ในการดูแลของโค้ช'

'กายารี่ และโค้ช ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ต้องการให้ผมมาที่นี่จริงๆ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญแท็คติกระดับนานาชาติ ผมรู้จัก เซเรีย อา ค่อนข้างมากเพราะมีนักเตะชาวโรมาเนียนจำนวนมากเล่นที่นี่มาตลอด'

หนึ่งในนั้นคือ จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานทีมชาติโรมาเนียที่มาเล่นกับ เบรสชา ในช่วงปี 1992-1994 และยังเป็นโค้ชของ มาริน ตอนที่ค้าแข้งกับ วิโตรูล คอนสตานต้า ด้วย 

'เขาสอนผมมากมายทั้งในแง่ฟุตบอลและส่วนตัว ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลยนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ กายารี่ แต่เขารู้จักผมดีและต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับอาชีพของผม'

'ในอิตาลีมีการทำงานเกี่ยวกับแท็คติกมากมาย ดังนั้นผมจึงมีความสุขและมีแรงบันดาลใจจากโอกาสนี้ที่จะพัฒนาในฐานะผู้เล่น ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อ กายารี่ และสามารถรับประกันได้ถึงความพยายามและความตั้งใจเต็มร้อย' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด