:::     :::

เดอบรอยน์ขู่หงส์ระวังซิตี้ทวงบัลลังก์

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเจ็บใจที่ฤดูกาล 2019-20 จบรองแชมป์แบบตามหลัง ลิเวอร์พูล มากถึง 18 คะแนน ดังนั้นจึงประกาศท้ารบว่าซีซั่นใหม่ซึ่งจะเปิดฉากสัปดาห์นี้เตรียมโดนเขย่าบัลลังก์ เพราะไฟการทำงานเรือใบสีฟ้าร้อนฉ่า

'หงส์แดง' ลอยชายได้แชมป์ลีกฤดูกาลก่อนตั้งแต่เหลือโปรแกรมแข่ง 7 นัด แล้วที่แสบกว่านั้นคือ ซิตี้ ต้องมาตั้งแถวปรบมือสดุดีให้เบอร์หนึ่งประเทศอีกต่างหาก 

ภาพวันนั้นยังฝังใจกองกลางวัย 29 ปี โดยได้จดใส่บัญชีแค้น เตรียมเรียกทวงหนี้แบบทบต้นทบดอก

"การต่อกรกับพวกเขามันยากกว่าที่เราคาด ซี่งทีมต้องเค้นศักยภาพอย่างสูงมากกว่าจะโค่นคู่แข่งรายนั้นลงได้" เดอ บรอยน์ เท้าความต่อ 'เมล ออนไลน์' ถึงฤดูกาล 2018-19 ที่เป็นแชมป์ปลายจมูกเหนือ ลิเวอร์พูล 1 แต้ม

เดอ บรอยน์ ขู่ ลิเวอร์พูล

"เรื่องหัวจิตหัวใจคืออะไรที่ยากสุด บางทีมมีเป้าหมายเพื่อหวังโค่นเราลงโดยเฉพาะ" 

"บางครั้ง เราบางคนพบว่าเป็นเรื่องยากหลังฤดูกาลที่เพิ่งเป็นแชมป์ที่จะสร้างความรู้สึกให้กระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม มันยากที่จะปั้นอารมณ์ร่วมต่อให้ขุมกำลังคือชุดเดิม" 

"มันยังมีปัจจัยมากมายของชีวิตมาเอี่ยว ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงคุณได้หมด อาการบาดเจ็บก็ด้วย แล้วการแข่งขันฟุตบอลเรื่องของสถานการณ์เฉพาะหน้ามีผลอย่างมาก เป็นแชมป์สักหนว่ายาก หากจะป้องกันตำแหน่งยิ่งหินกว่า" 

"ส่วนตัวคิดว่า ลิเวอร์พูล จะยังรักษาระดับผลงานได้อีกครั้ง ทั้งนี้ก็ไม่คิดว่าพวกคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนทีมเพื่อสร้างความรู้สึก, ความกระหายแบบเดิมหรือไม่ แต่ผมคงไปอ่านความรู้สึกคู่แข่งไม่ได้ ไม่ทราบความต้องการ เพราะต่างคนก็มีความปรารถนาต่างกัน" 

สกาย เบท บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤให้  แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งราคาจ่าย 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล ( 15/8)  และ เชลซี  (10/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})