:::     :::

สุพรรณประเดิมสวยอัดสวาดแคท2-0

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี ประเดิมสวย เปิดบ้านอัดสวาดแคท 2-0 ในศึกไทยลีกนัดรีสตาร์ท

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 5 สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดสนามสุพรรณบุรี สเตเดี้ยม รับมือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
เปิดฉากครึ่งแรก สุพรรณบุรี ครองบอลได้เหนือกว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ สวาทแคท ในขณะที่ผู้มาเยือนอาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงานเจ้าถิ่น แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่โอกาสเข้าทำด้วยกันทั้งสองทีม นาทีที่ 11 ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เฟลิเป อโมริม ได้โอกาสเอี้ยวตัววอลเล่ย์ที่เสาสองบอลหลุดกรอบออกไปไกล 
นาทีที่ 11 สุพรรณบุรี มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะครอสฝั่งซ้าย บอลมาเข้าทาง เฟลิเป อโมริม ยิงจังหวะแรกติดตัวคุมเส้น บอลมาเข้าทาง ปาณเดชา เงินประเสริฐ ซ้ำจ่อๆเข้าไปให้ สุพรรณบุรี ออกนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 52 สุพรรณบุรี ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะวางยาจากกลางสนามให้ เอลิอันโดร พักอกให้กษิดิ์เดช เวททยาวงศ์ วิ่งเข้ามายิงตุงตาข่ายให้ ช้างศึกยุทธหัตถี นำห่าง 2-0
นาทีที่ 68 นครราชสีมา ได้ลุ้นจากจังหวะหลุดของ เดนนิส มูริลโล แต่จังหวะยิงไปติดบล็อก เอเลฟ วิเอรา ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนกลับไปเช็ค VAR และปฏิเสธการมอบจุดโทษให้กับทีมเยือน
นาทีที่ 72 สุพรรณบุรี เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะวังยาวเข้ากรอบเขตโทษกองหลัง นครราชสีมา สกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทาง ปาณเดชา เงินประเสริฐ ยิ่งส่วนข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
ช่วงเวลาที่เหลือ ช้างศึกยุทธหัตถี เป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด จบ 90 นาที สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 3 แต้มด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด