:::     :::

ลากาแซ็ตต์เร้าปืนต้องเล่นเพอร์เฟคต์ให้ชิน

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้า อาร์เซน่อล ที่ทำประตูเบิกร่องเกมเปิดฤดูกาล 2020-21 ถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ปลุกเร้าทีมเมตให้เอามาตรฐานนัดนี้เป็นที่ตั้ง นั่นคือยิงให้ทะลุแฮนดิแคปเอาใจแฟนบอลขาจร ควบคู่รักษาคลีนชีตหัวใจของทีมฟุตบอลล่าโทรฟี่

ลากาแซ็ตต์ ยิงประตูเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนที่สอง โดยครั้งก่อนเหยื่อคมแข้งคือ เลสเตอร์ เมื่อปี 2017 ซึ่งในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีมาก่อน 

ทั้งนี้แข้งเฟร้นช์แมนพอใจกับภาพรวมทุกอย่างในแมตช์เมื่อวันเสาร์ทั้งรุกมีประสิทธิภาพและรับเหนียวหนึบ ชี้หากสมบูรณ์แบบไปเรื่อยๆก็ลุ้นแชมป์ได้ 

"การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงานแบบนั้นถือว่าเริ่ด เราอยากชนะเกม, เก็บคลีนชีตและทำให้ได้อย่างที่โค้ชต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ออกมาทำทุกคนมีความสุข" ลากาแซ็ตต์ เปิดปากกับ 'บีที สปอร์ต' 

ลากาแซ็ตต์เร้าทีมพ่วงคลียร์ข่าว

"ลูกพี่อยากให้ผลการแข่งขันออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราก็ซ้อมเข้มมาตลอดสัปดาห์เพื่อให้เกมออกมาทรงนั้น ทีมมีความปรารถนาอันแรงกล้า ส่วนตัวก็อยากช่วยทีมไปสู่จุดสูงสุด ทราบว่านั่นคืองามของผม" 

"ส่วนเรื่องอนาคตของตัวเองบอกเลยว่าผมมีความสุขมากๆที่ อาร์เซน่อล ที่ปั่นกระแสกันก็มาจากสื่อมวลชนหรือฟังคนอื่นเล่ามา เอาจริงๆผมไม่เคยบอกว่าจะย้าย ผมต้องการลงสนามแล้วเป็นแชมป์ลีก" 

"เราต้องเล่นให้ดุดันต่อไปทั้งยามครองบอลหรือไม่มีบอลกับตัว ลำดับต่อไปคือพัฒนาในทุกภาคส่วนเกมการเล่นของทีม"   

3 เกมทุกรายการต่อไปของ อาร์เซน่อล ยากขึ้นตามลำดับโดยจะพบกับ เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ), เลสเตอร์ (ลีก คัพ ) และ ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด