:::     :::

ลาวรี่ประทับใจซีซั่นนี้แม้ทีมไม่ถึงดวงดาว

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ การ์ดแม่ทัพ โตรอนโต แรปเตอร์ส สรุปภาพรวมฤดูกาล 2019-20 ของตัวเองว่าคืออีกปีที่สนุกสนาน ต่อให้จะพลาดโอกาสเข้าไปป้องกันตำแหน่งแชมป์ก็ตาม

แรปเตอร์ส ตกรอบสอง เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก เมื่อพ่าย บอสตัน เซลติคส์ 3-4 เกมซีรี่ส์ จบช่วงเวลากว่า 15 เดือนลงไป ผลพวงความยืดเยื้อเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด 

ซึ่งเมื่อหน้าที่จบแล้วมาลองนึกย้อนกลับไปก็นับว่าประทับใจ "ผมสนุกกับปีที่ผ่านมา ได้เห็นการโผล่ขึ้นมาแบกทีมของ ปาสกาล ซิยาย็อม หรือ เฟร็ด ฟาน ฟลีต หน้าที่เราก็คือพี่เลี้ยงให้พวกเขาเหล่าคนหนุ่ม" กัปตัน 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' เปิดปาก 

"จากนี้ผู้เล่น 2-3 รายของเราจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ผมก็ร่วมยินดีกับเพื่อนพ้องที่จะหลุดสู่สถานะไร้สังกัดสามารถเลือกเส้นทางใหม่ฟันค่าเหนื่อยสมน้ำสมเนื้อ"

ลาวรี่ทั้งอยากกลับบ้าน ทั้งหวังได้ไปต่อ

แรปเตอร์ส คงมีขุมกำลังฤดูกาลหน้าแปลกออกไปเมื่อ ฟาน ฟลีต, แซร์ช อีบาก้า และ มาร์ค กาซอล หมดสัญญาเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ โดยคนที่น่าจะฟันเงินมากสุดคือจอมแม่น ฟาน ฟลีต 

อย่างไรก็ตามการ์ดประสบการณ์ 14 ปี เสียดายทีมน่าจะยังไปได้ไกลกว่านี้ "จะได้กลับบ้านไปเจอหน้าลูก-เมีย คนในครอบครัวสักที ห่างกันมาเกือบ 3 เดือนแล้ว"

"แม้ลึกๆยังไม่อยากกลับตอนนี้ เพราะทราบว่าลูกๆก็ต้องให้พ่อของพวกเขากดแชมป์อีกสมัย แต่เมื่อทำไม่สำเร็จก็ขอไปเติมใจที่บ้านเรา" 

ลาวรี่ ผลงานเฉลี่ย 19.4 คะแนน, 7.5 แอสซิสต์ และห้ารีบาวน์ดจาก 58 เกมฤดูกาลปกติ ส่วนในเพลย์ออฟ การ์ดวัย 34 ปีมี 17 แต้ม, 5.6 แอสซิสต์ และ 6.3 รีบาวน์ด ใน 11 นัดที่ ออร์แลนโด 

สำหรับสัญญาของเจ้าตัวยังมีถึงฤดูกาล 2020-21 ฟันมากถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด