:::     :::

โค้ชทีมพิเศษซีฮอร์คส์ลาทีมไม่มีกำหนดด้วยเหตุผลส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ชไนเดอร์ โค้ชทีมพิเศษของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อำลาทีมแบบไม่มีกำหนดด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไบรอัน ชไนเดอร์ โค้ชทีมพิเศษจะออกจากทีมอย่างไม่มีกำหนดด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยมี แลร์รี่ อิซโซ่ ผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษขึ้นมาดูแลทีมชั่วคราว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชไนเดอร์ ตาม แคร์โรลด์ จาก ยูเอสซี มาทำงานในซีแอตเทิ่ลตั้งแต่ปี 2010 อยู่ร่วมงานกันตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและยังคงเป็นหนึ่งในผู้ช่วยที่หายากที่ไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเหมือน ดาร์เรลล์ เบเวลล์, คริส ริชาร์ด หรือคนอื่นๆ และไม่ได้ย้ายออกไปเพื่อเติบโตที่อื่น 


โค้ชทีมพิเศษของ ซีฮอร์คส์ มีส่วนช่วยปรับปรุงยูนิตตัวเตะของซีแอตเทิ่ลจนมีส่วนผลักดันพั๊นเตอร์ ไมเคิ่ล ดิ๊คสัน และตัวเตะ เจสัน ไมเออร์ส ติด 'โพร โบวล์' ในปี 2018 โดยเฉพาะ ไมเออร์ส อดีตตัวเตะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตะฟิลด์โกลเข้า 82.1 เปอร์เซ็นต์และเตะคะแนนพิเศษสำเร็จ 90.9 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ดิ๊คสัน พั๊นท์เฉลี่ย 45.1 หลาจากการพั๊นท์ 74 ครั้ง 

ซีฮอร์คส์ จะผลักดัน อิซโซ่ ฐานะผู้ช่วยขึ้นมาดูแลงานแทน ชไนเดอร์ ซึ่งจะนำประสบการณ์อันมีค่ามาจากการเล่นภายใต้ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาเกือบทศวรรษ โดยมี 3 แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และ 'โพร โบวล์' 3 สมัยการันตีความสามารถ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด