:::     :::

กรูเด้นเชื่อ'โรบินสัน'แจ้งเกิดในเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะมีบทบาทกับเกมบุกภาคพื้นดินของทีมเสือดาวในซีซั่น 2020

เจย์ กรูเด้น โค้ชทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อมั่นว่า เจมส์ โรบินสัน ฐานะรันนิ่งแบ็กรุคกี้วัย 22 ปีที่ไม่ถูกดราฟท์จะแจ้งเกิดในเอ็นเอฟแอลตามรอย ออสติน เอเกเลอร์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับ ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่ประสบความสำเร็จในลีกฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

จากัวร์ส เพิ่งปล่อยตัว เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กดีกรีดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2017 ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะเซ็นสัญญากับสองตัววิ่งประสบการณ์ คริส ธอมป์สัน กับ แดร์ โอกุนโบวาล รวมถึงรุคกี้ เจมส์ โรบินสัน นอกจากนี้ยังมีการทำข้อตกลงกับฟูลแบ็ก บรูซ มิลเลอร์ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการแบ่งงานกันอย่างไร แต่คาดว่า โรบินสัน น่าจะมีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของทีมเสือดาวซีซั่นนี้


'เขาเป็นคนเงียบขรึม เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมพยายามจะทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย ผมถามเขาว่าเขารู้สึกประหม่าทุกวันหรือเปล่า เขาเป็นคนตรงไปตรงมามากไม่มีเรื่องไร้สาระ เขาพร้อมที่จะเดินหน้าลุย'

'ผมรู้ว่าเขาตื่นเต้น เขาจะไม่แสดงมันออกมา ผมไม่เคยเห็นเขายิ้ม แต่ตลอดเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นคนที่มีสมาธิมากและผมคิดว่าเขาจะพร้อม'

'เราจะดูว่าเขาทำอย่างไร แต่เรามีข้อบ่งชี้ทุกอย่างที่เราเคยเห็นในเทรนนิ่งแคมป์ว่าเขาสามารถรับมือได้ เขาสามารถรับมือกับการะงานได้ เขาแข็งแกร่ง เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถระเบิดปะทุช่องต่างๆได้ เราประทับใจของมาก'

โรบินสัน ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการเล่นกับ อิลินอยส์ สเตท  4 ปี สะสมระยะวิ่งรวมกัน 4,444 หลา ทำ 46 ทัชดาวน์ และทำระยะรวม 5,218 หลา ซึ่งเป็นสถิติประวัติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยทั้งสองรายการ 

'ผมจะบอกว่า (การทำงานหนัก) ยังไม่ได้ผลตอบแทน' โรบินสัน กล่าว ' ผมยังต้องเล่น มันมีความหมายมากสำหรับผมและครอบครัวผม ผมอยู่ในฐานะที่จะพยายามดูแลพวกเขา มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและผมยังคงต้องทำงานหนักต่อไปและแค่ออกไปช่วยทีมของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด