:::     :::

พีเดอร์สันยันเอิร์ตซ์เป็นผู้เล่นสำคัญของอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่า แซ็ค เอิร์ตซ์ ยังเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมแต่เลี่ยงที่จะพูดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับปีกในวัย 29 ปี

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการมี แซ็ค เอิร์ตซ์ หนึ่งในปีกในดีที่สุดของลีกอยู่ในทีม แต่หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกในวัย 29 ปีที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกสองปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

'เขากับผม, เราเข้ากันได้ดีมาก' พีเดอร์สัน กล่าวถึงปีกในประสบการณ์ 'ผมรักที่มีเขา เราวางแผนเกมสำหรับเขา ผมหวังว่าเราจะวางทุกอย่างไว้ข้างหลังเราและก้าวไปสู่ฟุตบอล' 

จากประวัติของ เอิร์ตซ์ สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่องฐานะหนึ่งในปีกในดีที่สุดในเกม แต่ พีเดอร์สัน เลี่ยงจะที่กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับปีกในวัย 29 ปี


'ดูสิ, ผมจะไม่เข้าเรื่องนี้มากนักเพราะความเชี่ยวชาญของผมไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องสัญญาและปัญหาประเภทนั้น ทั้งหมดที่ผมรู้คือ แซ็ค เอิร์ตซ์ เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, รักที่มีเขาอยู่ในทีมฟุตบอลนี้ เขาเป็นผู้นำและเขาช่วยเรา เขาช่วยให้เราชนะเกมมากมายที่นี่ เขานำทีมของเราในการรับบอลและเขาเป็นส่วนสำคัญ เขาเป็นส่วนหนึ่งที่มีค่าในสิ่งที่เราทำในเกมบุก แต่ยังรวมถึงในฐานะทีมด้วย'

เอิร์ตซ์ รับบอล 88 ครั้ง (อันดับ 3 ของปีกใน) ระยะ 916 หลา (อันดับ 4) และ ทำ 6 ทัชดาวน์ (อันดับ 4) จากการตกเป็นเป้า 135 ครั้ง (อันดับ 2) ผู้เล่นวัย 29 ปีเป็นหนึ่งในปีกในดีที่สุดของลีก ก่อน จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะทำข้อตกลงใหม่ 5 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ เทรวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำสัญญา 4 ปี มูลค่า 57 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ขณะที่ เอิร์ตซ์ ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี มีกำหนดรับเงิน 6.6 กับ 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 กับ 2021 จากข้อตกลงเดิม 5 ปี มูลค่า 42.5 ล้านเหรียญสหรัฐที่เขาเซ็นไว้ในปี 2016 นับจากเซ็นสัญญาดังกล่าว เอิร์ตซ์ รับบอล 356 ครั้ง ระยะ 3,719 หลาและทำ 26 ทัชดาวน์ 

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ยังมี ดัลลาส โกเดิร์ต เป็นอีกหนึ่งปีกใน แม้ว่า เอิร์ตซ์ ยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ มาหลายปี ทั้ง เอิร์ตซ์ และ โกเดิร์ต ยังเข้ากันได้ดี แต่ เอิร์ตซ์ กำลังจะอายุครบ 30 ปีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ดังนั้น โกเดิร์ต จึงเป็นตัวเลือกที่อายุน้อยกว่าและราคาถูกกว่า นั่นทำให้การเจรจาเรื่องสัญญากับ เอิร์ตซ์ ไม่มีความคืบหน้าอย่างที่เจ้าตัวคาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด