:::     :::

คล็อปป์ไม่กังวลเชื่อหงส์จะดีขึ้นกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทีมของตนจะทำได้ดีกว่านี้ พร้อมเข้าใจว่านี่คือเรื่องปกติของเกมนัดแรก หลังแทบลิ้นห้อยกว่าจะเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3

    หงส์แดง ออกสตาร์ทซีซั่น 2020-21 ในบ้านตัวเองพบกับแชมป์แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี แม้ หงส์แดง จะเป็นฝ่ายนำตลอด แต่ทีมเยือนก็ไล่จนกระทั่งสกอร์มาเสมอที่ 3-3

    กระนั้น ทีมเยือนก็มาได้จุดโทษในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที และ โม ซาลาห์ ก็ซัดประตูชัยให้ทีมแชมป์เก่าประเดิมซีซั่นใหม่ด้วย 3 คะแนน

    "สุดยอดเกม สุดยอดคู่แข่ง สุดยอดจากฟอร์มของทั้งสองทีม ผมรักมันมาก" คล็อปป์ กล่าว

    "มันค่อนข้างหาได้ยากนะที่คุณจะเห็นหลายประตูในเกมเดียว เราปล่อยพื้นที่สำหรับการปรับปรุงเกมรับของเรา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเกมแรก นักเตะของเราไปเล่นให้ทีมชาติมาไม่กี่วันก่อน มันจึงเกิดขึ้นได้"

    "คู่แข่งของเราทำให้เราก่อความผิดพลาด เราสามารถดีได้กว่านี้ เราจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมชอบมากกับเกมที่ต้องเผชิญหน้าด้วยการจัดการที่ดี ทีมที่น่าหลงไหลอย่าง ลีดส์ เราใช้ทักษะของเราเพื่อสร้างปัญหาให้พวกเขา เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ และในตอนจบเราก็ใช้ลูกตั้งเตะ ซึ่งผมก็โอเค"

    "มันไม่เหมือนกับการขี่จักรยาน คุณอาจเสียอะไรไปบางอย่างในช่วงปรีซีซั่น และต้องใช้เวลาในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ผมคิดบวกกับเกมนี้ ลีดส์ จะมีฤดูกาลที่ดีหากพวกเขาสามารถรักษาระดับความเข้มข้นนั้นไว้ได้ และพวกเขาก็ทำได้หลายเกมในแชมเปี้ยนชิพ แล้วทำไมจะทำอีกไม่ได้ล่ะ?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด