:::     :::

ปารีสสะดุ้งโหยง!เอ็มบัปเป้อยากย้ายปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าเนื้อหอม เปิดเผยความต้องการของตัวเองแล้วว่าอยากอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หรือหลังจบซีซั่นนี้

เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เอ็มบัปเป้ พิจารณาอนาคตของตัวเองแล้วว่าต้องการออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรอื่นในลีกอื่น หลังจบฤดูกาล 2020-21 ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

รายงานข่าวระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังเครียดหนักกับความล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ดังนั้นเมื่อจบฤดูกาลนี้ ค่าตัวของกองหน้าวัย 21 ปีจะลดลงฮวบฮาบทันที ขณะที่สัญญาก้าวเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย
เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของ เปแอสเช แล้วว่าต้องการย้ายทีมเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ที่มีศึกยูโร 2020 รายการใหญ่ของยุโรปรออยู่ในเดือนมิถุนายน เป็นการแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอย่างแน่นอน
ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว และพร้อมทุ่มงบประมาณมหาศาลสร้างสถิติใหม่ของโลกคว้าตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กลายเป็นคู่แข่งสำคัญที่จะพิจารณาอดีตดาวรุ่ง โมนาโก เป็นทางเลือกด้วย จากการที่ ลีโอเนล เมสซี่ มีโอกาสอำลา คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเช่นเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด