:::     :::

เรบิชตั้งเป้ายิงประตูกับมิลานมากกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ เรบิช มีความสุขในการเซ็นสัญญาถาวร 5 ปีกับ เอซี มิลาน พร้อมตั้งเป้าหมายยิงประตูกับทีมปีศาจแดง-ดำมากขึ้นในซีซั่นใหม่

อันเต้ เรบิช แนวรุกทีมชาติโครเอเชียตั้งเป้าหมายทำประตูกับ เอซี มิลาน มากกว่าฤดูกาลก่อนหลังการเซ็นสัญญาถาวรกับทีมปีศาจแดง-ดำจนถึงปี 2025 จากการให้สัมภาษณ์ 'มิลาน ทีวี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรบิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เขาทำผลงานน่าประทับใจจากการยิง 12 ประตูจนกระทั่งทีมปีศาจแดง-ดำจับเซ็นสัญญาถาวร 5 ปี 

'ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับ มิลาน' เรบิช กล่าวกับ มิลาน ทีวี 'ผมมีความสุขที่ได้พิสูจน์ว่าตัวเองมีคุณภาพที่จะเล่นที่นี่'

'ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ฤดูกาลที่แล้ว ผมบอกว่าผมไม่ใช่กองหน้า แต่ผมจะช่วยทีมในแนวทางอื่น จากนั้นผมยิง 12 ประตู ผมหวังว่าผมจะทำได้มากขึ้นในฤดูกาลนี้'


เรบิช จะสวมเสื้อหมายเลข 12 ของทีมปีศาจแดง-ดำลงเล่นในฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งเป็นหมายเลขที่เขาต้องการตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา 

'ไม่มีเหตุผลที่แท้จริง ผมต้องการมันตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ทั้งหมายเลข 4 กับ 12 มีเจ้าของแล้ว แต่ตอนนี้ฟรีแล้ว ผมเลยเอามันมา'

เรบิช ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมา ซาน ซีโร่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแนวรุกชาวโครแอตระบุว่าไม่จำเป็นต้องมีผู้นำคนอื่นเมื่อหัวหอกจอมเก๋าชาวสวีดิชอยู่ในสนาม

'ซลาตัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาช่วยทีมและมีผลอย่างมากต่อทุกคน มันมีความสุขเสมอที่ได้เล่นกับเขา แต่ผมแค่โฟกัสไปที่งานของตนเองและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้'

'เรามีผู้นำคนหนึ่งที่ม้านั่งสำรอง, โค้ช และ อีกคนอยู่ในสนาม, ซลาตัน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีในตอนนี้'


แนวรุกทีมชาติโครเอเชียยังกล่าวถึง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของทีมปีศาจแดงดำที่มอบความไว้วางใจให้เขาจนสามารถทำผลงานโดดเด่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา 

'มันสำคัญมาก แต่ผมทำงานได้ดีและเขาเห็นว่าผมสมควรได้รับโอกาส เมื่อผมมีโอกาส ผมทำได้ดี' ก่อน เรบิช จะกล่าวถึงเกมเปิดซีซั่นกับ โบโลญญ่า ในวันที่ 21 กันยายนนี้ว่า

'ผมต้องการเริ่มต้นด้วยการเก็บ 3 คะแนน การเก็บชัยชนะของทีมเป็นสิ่งสำคัญสุด ถ้าผมยิงประตู นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญสุดคือชัยชนะ'

'เรามีช่วงหยุดพัก 3 สัปดาห์ แต่เรายังคงฝึกซ้อมต่อไป จากนั้นเราเริ่มทำงานเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนและเราพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง'

'เราต้องการสานงานต่อที่เหลือจากฤดูกาลที่ผ่านมา เราต้องการทำงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วและเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด