:::     :::

เฮอเนสจวก'ซาฮาวี่'เป็นปิรันย่าจอมตะกละ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงปัญหาการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ดาวิด อลาบา ที่ยืดเยื้อมาจนถึงปัจจุบันมาจากเอเยนต์นักเตะชื่อ ปินี่ ซาฮาวี่

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงปัญหาการทำข้อตกลงใหม่กับ ดาวิด อลาบา ที่ยังไม่มีข้อสรุปมาจากกองหลังทีมชาติออสเตรียได้รับอิทธิพลจาก ปินี่ ซาฮาวี่ ที่อดีตประธานทีมเสือใต้เปรียบเปรยว่าเป็น 'ปิรันย่าจอมตะกละ' จากการให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อลาบา ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2008 ลงเล่นกับทีมเสือใต้ 386 เกม ร่วมคว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย ปัจจุบันเหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เท่านั้น 


ทีมดังแคว้นบาวาเรียพยายามโน้มน้าวให้ อลาบา ทำข้อตกลงระยะยาว แต่ยังไม่มีบทสรุปมาจนถึงปัจจุบันหลังมีข่าวว่า ซาฮาวี่ เรียกค่าจ้างสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรจนทำให้อดีตประธานทีมเสือใต้ออกโรงจวกเอเยนต์นักเตะผ่านสื่อว่าเป็นพวกเห็นแก่เงิน 

'เขามีปิรันยะจอมตะกละเป็นตัวแทน' เฮอเนส กล่าวถึง อลาบา 'เขา (อลาบา) ปล่อยให้ตัวเองอยู่ภายใต้อิทธิพลของเขา (ซาฮาวี่) อย่างมาก นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเงินจริงๆ เขาอยู่ในสโมสรดีที่สุดในโลกแล้ว เขาจะไปที่ไหนอีกล่ะ? เราดื่มกาแฟด้วยกันหลายครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เพราะ ซาฮาวี่ จึงยังไม่มีผลลัพธ์จนถึงตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด