:::     :::

ปารีส-โอแอ็มเดือดจัดเหลือง-แดงเยอะสุดในศตวรรษ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
2,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ฝ่ายหลังบุกชนะ 1-0 ทำสถิติมีใบเหลือง-ใบแดงมากสุดของ ลีก เอิง ในรอบศตวรรษนี้

เปแอสเช เริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ได้น่าผิดหวังแพ้รวด 2 นัดและยิงไม่ได้เลยหลังโดน มาร์กเซย บุกเชือด 1-0 จากประตูของ ฟลอรีย็อง โตแว็ง ในครึ่งแรก 

ทว่าเหตุการณ์สำคัญในเกมนี้คือการผู้เล่นทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองและใบแดงกันระนาวรวม 17 ใบ โดยเป็นใบเหลือง 12 ใบ และใบเหลืองอีก 5 ใบซึ่งเกิดขึ้นในจังหวะจะมีเรื่องกันช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

ฝั่งเจ้าถิ่นได้ใบเหลืองไป 4 ใบคือ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ฆวน เบร์นาต, เลอันโดร ปาเรเดส และ อังเคล ดิ มาเรีย ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ ปาเรเดส จะได้เหลืองสองกลายเป็นใบแดง ขณะที่ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า และ เนย์มาร์ ได้ใบแดงโดยตรง โดยที่ เนย์มาร์ ถูก วีเออาร์ จับได้ว่าชกที่ด้านหลักศีรษะของ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ผู้เล่น มาร์กเซย

ขณะที่ฝั่งทีมเยือนได้ใบเหลืองไป 7 รายคือ ฮิโรกิ ซาไก, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ปาป้า เกย์, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, มักซีม โลเปซ และ เควิน สตรอทมัน ก่อนที่ช่วงทดบาดเจ็บ เบเนเด็ตโต้ จะโดนเหลืองสองกลายเป็นใบแดง ขณะที่ จอร์แดน อมาวี่ ได้แดงโดยตรง 

รวมแล้วมีใบเหลืองและใบแดงเกิดขึ้นทั้งหมด 17 ใบ เป็นสถิติมากสุดของเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศตวรรษที่ 21 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด