:::     :::

จงอางเลื่อนเกมกลางสัปดาห์อีกนัด

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประกาศ ไทยลีก เรื่อง : เลื่อนคู่แข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ

ตามที่ได้มีการแถลง ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น โดยผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กรมควบคุมโรค และภาคส่วนท้องถิ่น เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 ในกรณีที่นักกีฬาของสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด 15 คน อยู่ในกลุ่มเฝ้าระวังความเสี่ยงสูง หลังจากทำการแข่งขันอุ่นเครื่องกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามความทราบแล้วนั้น
แม้ในเบื้องต้น นักกีฬาของสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ทำการตรวจเชื้อมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 8 และ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา และไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้ง 2 ครั้ง แต่เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดตามระเบียบ และวิธีปฏิบัติของทางภาครัฐ ทางบริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเรียนให้ทราบว่า การแข่งขันฟุตบอลรายการ “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” จะถูกเลื่อนโปรแกรมแข่งขันเพิ่มเติม 1 วันพุธที่ 16 กันยายน 2563 : คู่ระหว่าง สโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ สโมสร อุทัยธานี เอฟซี
ทั้งนี้ จะมีการแจ้งโปรแกรมการแข่งขันใหม่ให้ทราบภายหลัง ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพจะกลับมาดำเนินการแข่งขันตามเดิมได้นั้น นักกีฬาทั้งหมดจะต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และยืนยันผลว่าไม่พบการติดเชื้อ จึงจะสามารถลงทำการแข่งขันได้ โดยขอความร่วมมือให้ทุกสโมสรปฏิบัติตามมาตรการการจัดการแข่งขันอย่างเคร่งครัดเพื่อร่วมกันเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวงการฟุตบอล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด