:::     :::

แลมพาร์ดเผยเหตุผลเลือกพูลิซิชสวมเบอร์10

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
3,790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาเผิดเผยเหตุผลที่เลือก คริสเตียน พูลิซิช สืบทอดเสื้อหมายเลข 10 ของทีมในฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้วโดยใส่เสื้อหมายเลข 22 ของ วิลเลี่ยน ที่โยกไปใส่เบอร์ 10 หลังจากที่ เอแด็น อาซาร์ ย้ายออกไป จนมาถึงซีซั่นนี้ที่ วิลเลี่ยน ย้ายออกไปทำให้เบอร์ 10 ว่างลงอีกครั้งก่อนที่ แลมพาร์ด จะตัดสินใจมอบมันให้กับ พูลิซิช  

"ผมอยากให้เขาใช้เบอร์นี้เพราะผมรู้สึกว่าเขาคู่ควรกับมันและเขาต้องการมันด้วย" แลมพาร์ด กล่าวกับ เอ็นบีซี ในรายการ อินไซด์ เดอะ ไมนด์

"เขามาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้วและ วิลเลี่ยน ก็เป็นคนที่รออยู่ของสโมสรในการสวมเสื้อเบอร์ 10 และผมคิดว่ามันเหมาะสมที่เขาจะได้มันจากประสบการณ์"

"เมื่อมันว่างลงอีกครั้ง ผมคิดว่าสิ่งที่ พูลิซิช ทำในปีแรกมากกว่าคำรับประกันว่าเขาควรจะได้รับเสื้อตัวนี้และผมรู้ว่ามันมีความหมายมากแค่ไหน ซึ่งมีไม่กี่คนที่มีโอกาสได้เสื้อตัวนี้ แต่ผมเลือกให้มันกับเขาและยินดีกับมัน"

"ผมโทรหาเขา ตอนนั้นเขาอยู่ที่บ้าน และผมรู้สึกได้ว่าเขามีความสุขและสิ่งที่รู้สึกได้ในตอนนี้คือมีแรงผลักดันเล็กๆหรับเขาซึ่งอาจจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เขาได้เบอร์ 10 ความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับสิ่งนั้นและผมไม่กังวลเลยกับ คริสเตียน"

"อย่างที่ผมบอก เขากระหายและสิ่งเดียวที่เราต้องทำต่อไปคือการบริหารจัดการกับเขาเพราะเขารวดเร็วอย่างมากรวมถึงแนวทางการเล่นของเขาด้วย เราต้องพยายามดึงเขาออกมาจากเรื่องของการบาดเจ็บที่ต้องเจอเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำ เราทุกคนรู้ว่าถ้า คริสเตียน พูลิซิช ฟิตเขาจะทำอะไรได้บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด