:::     :::

ดริงค์วอเตอร์วอนขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
4,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ต้องการโอกาสฟื้นฟูอาชีพค้าแข้งของตนเองอีกครั้งโดยไม่เกี่ยงว่าจะต้องย้ายไปเล่นต่างแดนจนมีข่าวเชื่อมโยงกับ ซามพ์โดเรีย ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เจ้านายเก่าที่ เลสเตอร์ ซิตี้

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ตกอับของ เชลซี ยืนยันว่าเขาต้องการโอกาสเพื่อกลับมาสร้างอาชีพของตนเองอีกครั้งหลังมีปัญหามากมายตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนถูกจับเชื่อมโยงกับ ซามพ์โดเรีย เพื่อย้ายมาร่วมงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เจ้านายเก่าที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ เทเลกราฟ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดริงค์วอเตอร์ เคยร่วมงานกับ รานิเอรี่ ตอนค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนมิดฟิลด์วัย 30 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดอย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ และ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว อีกทั้งยังมีปัญหาก่อเรื่องทะเลาะวิวาทนอกสนามกลายเป็นดาวดับมาจนถึงปัจจุบัน 

'ผมมีอะไรที่จะให้อีกมากมาย ผมพร้อมที่จะย้ายไปต่างประเทศ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากกับลูกชายผมก็ตาม'

'ผมต้องการที่ยึดเหนี่ยวและต้องแยกแยะอีกด้านหนึ่งของชีวิตผม ดังนั้นถ้าหากผมสามารถแยกแยะฟุตบอลออกไปได้ แม้ว่ามันจะต้องอยู่ต่างประเทศ สิ่งนั้นจะช่วยได้ในระยะยาว'

'มันอาจจะต้องอดทนและไว้วางใจผม ผมต้องการเปลี่ยนเพื่อให้มันเวิร์ค ไม่อย่างนั้นผมคงจะติดอยู่ในวงจรอุบาทว์นี้'

'ถ้าผมสามารถเชื่อใจคนที่ทำงานเก่งและอดทนได้ ตอนนี้ผมเห็นว่าผมสามารถสร้างอาชีพของตัวเองได้ ผมไม่สามารถเห็นตัวเองอยู่ในสถานการณ์นี้ แต่ไม่มีโอกาส' ดริงค์วอเตอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด