:::     :::

นาโปลีขู่ปิดประตูขายคูลิบาลี่หากข้อเสนอมาช้า

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี เตรียมปิดประตูขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่รีบจัดการภายในสุดสัปดาห์นี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี เริ่มไม่พอใจกับการเสียเวลาเรื่อง คูลิบาลี่ มานานหลายเดือนแล้ว และจะเอาชื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลออกจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทันที หากผ่านพ้นช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึง

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายเต็มที่คือ 70 ล้านยูโร ใกล้เคียงกับที่ นาโปลี ตั้งราคาเอาไว้อย่างต่ำ 75 ล้านยูโร แต่ปัญหาสำคัญคือเรื่องเงินที่จะจ่ายก้อนแรกและโบนัสที่ยังมีช่องว่างก้อนใหญ่ ขณะที่ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจากันโดยตรง
ทั้งนี้ การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นาโปลี ใช้วิธีผ่านคนกลางคือ ฟาลี่ รามาดานี่ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองทีมถือว่าย่ำแย่ นับตั้งแต่กรณีที่ จอร์จินโญ่ เปลี่ยนใจปัดย้ายไป เรือใบสีฟ้า ในนาทีสุดท้าย ทั้งที่ตกลงทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว และเลือกไป เชลซี แทน
ด้าน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ยืนยันอีกครั้งว่าได้พูดคุยกับ คูลิบาลี่ แล้ว และนักเตะยินดีที่จะอยู่ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต่อไป ขณะที่สัญญาของเซนเตอร์แบ็กเซเนกัลยังเหลืออีกถึงสามปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด