:::     :::

แบร์ลุสโคนี่ออกจากโรงหมอหลังรักษาโควิด

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลีเตรียมออกจากโรงพยาบาลวันจันทร์นี้หลังเข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลีและอดีตเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลหลังการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ที่แพทย์ระบุว่าไวรัสมรณะมีโอกาสพรากชีวิตเขาได้เช่นกันถ้าหากติดเชื้อในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายนที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์

เจ้าของสโมสร มอนซ่า ในปัจจุบันมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซาน รัฟฟาเอเล่ ในเมืองมิลานตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งอดีตผู้นำอิตาลียังป่วยเป็นโรคปอดบวมที่เป็นผลข้างเคียงของไวรัสและยังเป็นผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงด้วยเนื่องจากเขากำลังจะอายุครบ 84 ปีในช่วงปลายเดือนนี้

ศาสตราจารย์ อัลแบร์โต้ ซานกริลโล่ เปิดเผยผ่านสื่อว่า แบร์ลุสโคนี่ ไม่เคยอยู่ในการดูแลผู้ป่วยหนักที่ต้องใส่ท่อช่วยหายใจหรือแม้กระทั่งการบำบัดด้วยออกซิเจน ซึ่งแพทย์ยอมรับว่าถ้าหาก แบร์ลุสโคนี่ ติดเชื้อไวรัสในช่วงที่มีการแพร่ระบาดเข้มข้นช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน เขาอาจจะไม่โชคดีเหมือนตอนนี้ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด