:::     :::

ลูก้าส์ขอสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงเสือใต้ซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ยังต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในแนวรับของ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้แม้ว่าจะตกเป็นเป้าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขาต้องการต่อสู้เพื่อการลงเล่นฐานะตัวจริงกับทีมเสือใต้ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่ถ้าหกสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลงก็อาจคิดถึงการย้ายสังกัดในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต1' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แอร์กน็องเดซ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่แนวรับวัย 24 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นจนกลายเป็นตัวสำรองของ ดาวิด อลาบา ตำแหน่งเซนเตอร์ รวมถึง อัลฟอนโซ่ เดวิส ตำแหน่งแบ็กซ้าย ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่วางแผนดึงตัวไปร่วมทีม 

'ผมต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง' อดีตกองหลัง แอตเลติโก มาดริด เปิดเผย

'ผมเพิ่งย้ายมาที่นี่และสัญญาของผมเหลืออีก 4 ปี แต่มันขึ้นอยู่กับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ถ้ามันยังคงซับซ้อนขนาดนี้ ผมจะได้เห็น'

แอร์กน็องเดซ ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในซีซั่นหน้า หลัง นิคลาส ซือเล่ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามและที่สำคัญคือถ้าคู่แข่งแย่งตำแหน่งโดยตรงอย่าง อลาบา ตกลงเซ็นสัญญายาวกับทีมเสือใต้จะทำให้งานของแนวรับวัย 23 ปียากมากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด