:::     :::

"อัลวาโร่"ไกล้สลัดเจ็บเสริมปึ๊กแนวรับบีจี

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัลวาโร่ ซิลวา แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์เชื้อสายสเปนของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตอนนี้สภาพร่างกายของตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ คาดอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์กลับมาลงสนามได้แน่ พร้อมประกาศจะกลับมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้

กองหลังลูกครึ่งฟิลิปปินส์ ยังไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดเลยตลอด 4 นัดแรก หลังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ล่สุดเจ้าตัวยืนยันร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ ไกล้กลับมาช่วยทีมในอีก 2 สัปดาห์
โดย อัลวาโร่ ซิลวา กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมตอนนี้กำลังดีขึ้นเรื่อยๆทุกวัน ช่วงที่ผ่านมาผมทำงานอย่างหนักทั้งในสระว่ายน้ำ ในโรงยิม รวมถึงการปั่นจักรยาน เพื่อกลับมาลงเล่นให้ได้เร็วที่สุด แต่สำหรับการลงเล่นผมคิดว่าผมต้องการเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ในการฟื้นฟู แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ผมต้องทำหลังหายจากอาการบาดเจ็บคือพิสูจน์ตัวเองและเบียดแย่งเป็นตัวจริงให้ได้ ผมยอมรับว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ และผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง"
นอกจากนี้ อัลวาโร่ ซิลวา ยังกล่าวถึงแผงหลังของทีมว่า "ผมมองว่าทีมเรามีกองหลังที่ดีมากๆ เพราะทั้ง วิคเตอร์, ตูเญซ, อิรฟาน หรือว่า ปอย(ปิยะชนก) และต้น(ทศพล) เป็นผู้เล่นที่รูปร่างสูงใหญ่ มีความแข็งแกร่ง ทุกคนมีความสามารถไม่ต่างกันสามารถทดแทนกันได้ นั่นทำให้ผมมีความสุขในการฝึกซ้อม และไม่ว่าโค้ชจะเลือกใครลงสนามเป็นตัวจริงก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด