:::     :::

นครปฐมถล่มปทุมณ3-0บอลยูลีกหญิง

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครปฐม ฝ่าสายฝนถล่ม ปทุมธานี 3-0 คว้า 3 แต้มแรกบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ฤดูกาล คู่ที่ 6 โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมที่นัดแรกบุกไปแพ้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 0-5 เปิดบ้านรับการไปเยือนของ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ที่นัดแรก โชว์ฟอร์มเก่งถล่มแหลกมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา 6-0 โดยที่ก่อนแข่งเกมนี้ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพสนามไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควร เนื่องจากพื้นสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ทำให้ทั้งสองทีมคอนโทรลบอลไม่ได้ ได้แต่งัดบอลใส่กันไปมา เสมอกัน 0-0
​ครึ่งหลังฝนหยุดตก แต่สนามยังมีปัญหาในการคอนโทรลบอล นครปฐมเจ้าบ้าน อาศัยกำลังใจจากแฟนบอลเร่งเกมบุกหนักและยิงรวดเดียว 3 ประตู ใน 8 นาที จาก สุวภัทร ศรีพินิจภัทร นาทีที่ 55 ภัทรบุญ คงประทีป นาทีที่ 61 และพิตตินันท์ บาคาล จบเกม นครปฐมพลิกล็อค ชนะไป 3-0 
​ชัยชนะนัดนี่ส่งผลให้นครปฐมมี 3 แต้ม จากการลงเล่น 2 นัด ชนะ 1 นัด แพ้1 นัด เช่นเดียวกันกับปทุมธานีที่ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนนเท่ากัน
​นัดต่อไปของ มรภ. นครปฐม จะยกทีมไปเยือนมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตที่สนามมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตร่มเกล้า เริ่มเวลา 16.00 น. ส่วนปทุมธานี จะกลับไปเล่นที่สนามราชครามรับการมาเยือนของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทครสาคร เริ่มเวลา 16.00 น.
​ส่วนเกมการแข่งขันในวันที่ 15 ก.ย. มรภ. บ้านสมเด็จเจ้าพระยาจะเปิดสนามวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนินที่ใช้เป็นสนามเหย้ารับการมาเยือนของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเริ่มเวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด