:::     :::

โกเร็ตซ์ก้าแฮปปี้ได้เล่นกับซาเน่อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้จนทำให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า แฮปปี้ที่ได้เล่นร่วมกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง

เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เล่นร่วมทีมเดียวกับ ลีรอย ซาเน่ อีกครั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันตั้งแต่ระดับเยาวชนจนกระทั่งย้ายมาเล่นกับ ชาลเก้ มาจนถึงทีมเสือใต้ในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกเร็ตซ์ก้า เคยค้าแข้งกับ ชาลเก้ ในช่วงปี 2013-2018 ขณะที่ ซาเน่ เล่นกับทีมราชันสีน้ำเงินระหว่างปี 2011-2014 ก่อนปีกทีมชาติเยอรมันจะย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 49 ล้านยูโร 

'ผมมีความสุขมากกับเรื่องนี้ ลีรอย และผมรู้จักและเห็นคุณค่าซึ่งกันและกันมานานแล้ว' โกเร็ตซ์ก้า เผย 'เราทั้งคู่มาจาก โบคุ่ม จากละแวกรูห์ เราเล่นด้วยการในทีมเยาวชน ตอนนี้เราทั้งคู่กำลังเล่นด้วยกันเพื่อ บาเยิร์น นั่นยอดเยี่ยมมาก'


โกเร็ตซ์ก้า วัย 25 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2018 และมีส่วนร่วมกับการคว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำ 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 37 เกม ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันประทับใจแนวทางการทำงานของสโมสร แต่เน้นย้ำว่าพวกเขาจะต้องพัฒนาเสมอเพื่อนำหน้าคู่แข่งต่อไป

'มันอึดอัดมากที่ต้องเล่นกับเราและยากยิ่งกว่าที่จะเอาชนะเรา' มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าว 'การเอาจริงเอาจังของเราในเกมและการเพรสซิ่งคู่แข่งเพื่อแย่งบอลคืนมาของเราทำได้ดีมากในช่วงหลัง เกือบทุกทีมมีช่วงเวลายากลำบากกับเรื่องนั้น ซึ่งมักจะเสียบอลให้เราในแดนคู่แข่ง'

'สิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นเป็นพิเศษหลังการรีสตาร์ทซีซั่นคือแนวความคิดที่ว่าเราคือใครใครคือเรา สิ่งนี้สร้างความโดดเด่นให้ บาเยิร์น ในอดีตและเรายกขึ้นสู่ระดับใหม่ มันทำให้คุณอยากเล่นในทีมนี้ ถ้าหากคุณมองไปที่หน้าพวกเขาในห้องแต่งตัวก่อนเกม คุณจะรู้เกี่ยวกับมัน' โกเร็ตซ์ก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด