:::     :::

ผีใกล้สอยเรกีลอนแม้ยังคุยราชันไม่จบ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
2,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปนจาก เรอัล มาดริด มากขึ้น แม้ยังอยู่ในช่วงการเจรจารายละเอียดต่างๆ ก็ตาม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการเซ็นสัญญากับ เรกีลอน และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของแบ็กซ้ายทีมชาติสเปน

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีซื้อขาย เรกีลอน ในราคาที่ เรอัล มาดริด พึงพอใจ โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น แต่ ราชันชุดขาว ยังคงต้องการที่จะมีเงื่อนไขซื้อกลับหลังผ่านไปหนึ่งหรือสองฤดูกาล เหมือนอย่างที่เคยตกลงในสัญญาขายนักเตะหลายต่อหลายคนมาแล้ว อาทิ อัลบาโร่ โมราต้า
ส่วนเรื่องค่าตัวยังคงไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัด แต่คาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านยูโร 
ทั้งนี้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และลงตัวจริงเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 2-1 และเข้าไปครองแชมป์ถ้วยใบเล็กของยุโรป
แม้ เซบีย่า ต้องการซื้อขาด เรกีลอน เช่นกัน แต่ทราบดีว่าสถานการณ์เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ทีมของ จูเลน โลเปเตกี ก็ใกล้จะได้ มาร์กอส อากุนญ่า แบ็กซ้ายมาจาก สปอร์ติ้ง เต็มทีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})