:::     :::

สกายสะกิดแฟนผีทำใจเรื่องซานโช่

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
2,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าตอนนี้สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ ยังคงไม่คืบหน้าและมีโอกาสที่จะไม่สำเร็จ เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทสุนด์ หนักแน่นกับจำนวนเงินที่พวกเขาต้องการ

ปีกวัย 20 ปีถูกโยงกับ ปิศาจแดง อย่างต่อเนื่องในหน้าร้อนนี้โดยสื่อทุกสำนักระบุว่า ผีแดง ต้องการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังคงไม่ชัดเจนหลังจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวนักเตะได้ ซึ่งทาง เจมส์ คูเพอร์ ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษระบุว่า

"สถานการณ์ร้อนแรงในแมนเชสเตอร์ แต่ต้องบอกตรงๆ ว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับเงียบเหงามากๆ และเรื่อง เจดอน ซานโช่ ก็ดูนิ่งไป ผมคิดว่าสาเหตุมาจากการที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงยึดมั่นกับจำนวนเงินที่พวกเขาต้องการสำหรับปีกชาวอังกฤษ และทาง ยูไนเต็ด ก็ยึดมั่นกับข้อเสนอของพวกเขากับจำนวนที่ต้องการจ่ายเพื่อได้ ซานโช่

"ผมพูดมาตลอดหน้าร้อนแล้วว่า ยูไนเต็ด ไม่อยากจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อดึงซานโช่ และนั่นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะว่าเป็นสถานการณ์ที่ได้รับผลกระทบมาจาก โควิด-19 และบางทีเรื่องเงินไม่ได้ใกล้เคียงกับการเจรจาทำข้อตกลง

"ผมไม่คิดว่าจะมีข้อสรุปในนาทีสุดท้ายในส่วนของการการลงเอยเรื่องจ่ายเงิน (ตามราคาที่ถูกตั้งไว้) แม้ว่า ซานโช่ จะเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขา แต่ต้องเฝ้ารอว่าพวกเขาจะมีแผนบีหรือไม่ มันอาจจะหมายถึงนักเตะที่มากประสบการณ์ในตำแหน่งเดียวกันที่ย้ายเข้ามาแบบยืมตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด