:::     :::

ผีแดงมอง'เบล'ทางเลือกหากพลาดซานโช่

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณากลับไปเจรจาดึง แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม หากว่าพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ปีกวัย 20 ปีถูกโยงกับ ปิศาจแดง อย่างต่อเนื่องในหน้าร้อนนี้โดยสื่อทุกสำนักระบุว่า ผีแดง ต้องการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังคงไม่ชัดเจนหลังจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ ยังคงไม่สามารถตกลงค่าตัวนักเตะได้ และทาง สกาย เชื่อว่ามีโอกาสที่ ผีแดง จะกลับไปให้ความสนใจ เบล ของ ราชันชุดขาว อีกครั้ง

แม้ทาง ซานโช่ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่ด้วยการเจรจาที่ยากเย็นแสนเข็ญทำให้ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมแพ้และหันไปหาเป้าหมายอื่นแทน

หนึ่งในนั้นคือ เบล วัย 31 ปีที่หมดอนาคตในทีม โลส บลังโกส กระนั้นการเจรจาอาจจะติดขัดเพราะทาง ผีแดง อยากเจรจายืมตัวมาใช้งาน 1 ปี ต่างจาก ราชันชุดขาว ที่อยากปล่อยออกไปแบบถาวรมากกว่า

นอกจากนั้นยังมีรายงานบางกระแสที่ระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมดึงแนวรุกทีมชาติเวลส์กลับไปร่วมทีม และกำลังเจรจา ซึ่งพวกเขามีโอกาสที่ดีกว่า ผีแดงเพราะหากค่าเหนื่อยที่ทั้งสองทีมเสนอเท่ากัน นักเตะจะเลือกกลับไปเล่นให้ ไก่เดือยทอง

สำหรับ เบล เคยเปิดเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าอยากกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2022



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด