:::     :::

อดัมส์แฮปปี้ผลงานเกมประเดิมกับซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่เกมแรกกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับผลงานของตนเองในเกมเปิดซีซั่นที่บุกชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 38-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตอกหน้า เกร็กก์ วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เคยออกมากล่าวว่า อดัมส์ อาจเบื่อหน่ายการเล่นเกมป้องกันของซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อดัมส์ มีปัญหาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจ็ตส์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ พร้อมเสียงด่าไล่หลังจาก วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ 'แก๊งค์ กรีน' ก่อนเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'จะตอกกลับมาด้วยการทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมประเดิมสังเวียนกับซีแอตเทิ่ล ทำ 12 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้ง, 1 แซ็ค และ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 2 ครั้ง


'ผมไม่เบื่อ' อดัมส์ ยืนยันพร้อมรอยยิ้มหลังเกมชนะ ฟอลค่อนส์ 'ผมกำลังโบยบิน ผมกำลังสนุก'

ภายใต้การทำงานของหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ที่ อดัมส์ เชื่อว่าเขาจะถูกใช้งานแบบเดียวกับช่วงแรกๆของเขาใน นิวยอร์ค ช่วงที่มี ท็อดด์ โบว์ลส์ เป็นเฮดโค้ชที่เล่นด้วยความสุขไร้ความเบื่อหน่ายเหมือนในยุคหัวหน้าโค้ช อดัม เกส


'ด้วยความสัตย์จริง มันคล้ายกัน' อดัมส์ กล่าว 'มันอาจจะมากกว่านี้เล็กน้อย มันทำให้ผมนึกถึง (อดีตโค้ช) ท็อดด์ โบว์ลส์ ตอน ท็อดด์ โบว์ลส์ ใช้งานผมในช่วงสองปีแรก แต่มีการสร้างเพลย์ทุกครั้งที่มีการเรียกชื่อผมหรือหมายเลขของผมถูกเรียก ผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชนะและอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อเอาบอลกลับไปให้ (รัสเซลล์ วิลสัน) เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณได้บอลกลับมาที่ผู้เล่นหมายเลข 3 เขาจะสร้างเพลย์พิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด