:::     :::

เซนต์สสะดุ้งโธมัสเจ็บข้อเท้าจากเกมชนะบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เล่นทั้งที่บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจนทำผลงานน่าแย่ในเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีปัญหากับการบาดเจ็บข้อเท้าของ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 34-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โธมัส บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่ปีกนอกวัย 27 ปีเชื่อว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ 


โธมัส ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม แต่ยังคงมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมบุก 80.3 เปอร์เซ็นต์ของ เซนต์ส ซึ่งเป็นตัวอย่างเล็กน้อยว่าเขาจะเล่นอย่างไรถ้าหากมีอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะปัญหาข้อเท้าส่วนบน แต่มันก็สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้ปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บรุนแรงมากขึ้นด้วย

สำหรับผลงานเกมล่าสุดของ โธมัส รับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 17 หลา ต่ำสุดในการเล่นอาชีพ ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บของเขาจนตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ เพียง 5 ครั้งเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด