:::     :::

ค้อนยื่น5ล้านป.ให้ปืนขอยืมโฮลดิ้งใช้งาน

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม วางแผนเสริมแนวรับใหม่หลังส่อวืด เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ของเบิร์นลี่ย์ ด้วยการยื่นเงินค่ายืม 5 ล้านปอนด์เพื่อดึง ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลัง อาร์เซน่อล ไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล

"ขุนค้อน" ต้องการกองหลังเพิ่มอีก 1 ราย แต่เป้าหมายแรกในการไล่ล่า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ของ เบิร์นลี่ย์ เต็มไปด้วยอุปสรรคเพราะมีหลายทีมต้องการตัวเช่นกันทำให้การเจรจาไม่มีความคืบหน้า

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ได้ยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ให้ เบิร์นลี่ย์ พิจารณาแล้วเพื่อขอซื้อตัว ทาร์คอฟสกี้ ทว่าเดอะทีมของ ฌอน ไดช์ ต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้ขุนค้อนต้องถอยและเบนเป้าหา ร็อบ โฮลดิ้ง

โฮลดิ้ง ที่เพิ่งลงตัวจริงให้ อาร์เซน่อล บุกชนะ เวสต์แฮม 3-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ที่เดียวเพราะตอนนี้ทีมปืนใหญ่มีผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กหลายคน ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมปล่อยบางส่วนออกจากทีม โดย โฮลดิ้ง คือหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวร่วมกับ คาลั่ม แชมเบอร์ส, โซคราตีส และ ชโคดราน มุสตาฟี่

แต่ในรายของ โฮลดิ้ง อาจเป็นการย้ายชั่วคราวแบบยืมตัวเพราะ อาร์เซน่อล ไม่อยากปล่อยถาวร ดังนั้น เวสต์แฮม จึงพร้อมยืมตัวมาร่วมทีมหนึ่งในฤดูกาลและจ่ายค่าน้ำชาให้ปืนใหญ่ 5 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด