:::     :::

'เนฟ'-'คาร์ร่า'แนะสิงห์เกปาไม่ใช่คำตอบถึงแชมป์ลีก

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
2,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองนักวิเคราะห์ลูกหนังมีความเห็นตรงกันว่า เชลซี ต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือหนึ่งหากหวังล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเมื่อดูผลงาน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เกมทุบ ไบรท์ตัน 3-1 วานนี้ก็เหวอเหมือนเคย

'สิงห์บลูส์' เฮที่ ดิ เอเม็กซ์ ก็จริง แต่ก็มีจุดน่ากังวลเล็กๆ กับ 1 ประตูที่เสียมาจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ เลอันโดร โตรสซาร์ แนวรุกทัพ 'นางนวล' ทะลุมือ เกปา ตุงตาข่าย

มีสถิติบันทึกเอาไว้ว่านับตั้งแต่อดีตนายทวาร แอธเลติก บิลเบา ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2018 เขาเสียประตูจากลูกยิงนอกเขตโทษมากกว่านายทวารทุกคนในลีกที่จำนวน 19 ประตู

ด้วยเหตุนี้ 2 กูรูแห่ง สกาย สปอร์ตส์ จึงบอกบุญแก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เจ้านายใหญ่ เชลซี ว่ายอมตัดเนื้อร้าย 71 ล้านปอนด์ทิ้งตั้งแต่วันนี้ ดีกว่ามานั่งเสียใจตอนไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ 

  "หากคุณคือผู้รักษาประตูระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องไม่ปล่อยให้ลูกยิงลักษณะนี้เข้าประตู" เนวิลล์ จวกก่อนเลย

2 กูรูบอก เกปา ไม่ไหวจะเคลียร์

"เราก็พยายามจะไม่วิจารณ์เขา (เกปา) มากไป แต่หาก เชลซี บอกว่าตัวเองจะเอาแชมป์ลีก บอกเลยคุณไม่มีทางทำสำเร็จหากยังคงเสียประตูลักษณะดังกล่าว" 

"เรื่องนี้คือปัญหาที่แท้จริง บอลลอดแขนเข้าประตูทั้งที่ไม่ใช่ลูกยิงดีเด่อะไรเลย ไม่ได้แรงขนาดนั้น เห็นวิถีบอลมาแต่ไกลด้วย ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเกิดอะไรขึ้นกับหมอนั่น การเสียรวม 19 สกอร์จากการยิงนอกเขตโทษ ทำให้ต้องบอกว่านี่คือผู้รักษาประตูราคา 70 ล้านปอนด์ที่ล้มเหลว"

ด้าน คาร์ราเกอร์ มองทิศทางเดียวกันว่านายด่านวัย 25 ปีไม่คู่ควรกับ เชลซี ดังนั้นต้องรีบล่าจอมหนึบ แรนส์ ซึ่งกำลังเป็นข่าว 

"ผลงานเมื่อวานทำให้สโมสรต้องเร่งปิดดีล (เอดูอาร์ เมนดี้) เพราะหากเนิ่นนานคงส่งผลเสียต่อทีม" 

"เอาจริงๆ เชลซี ไม่ค่อยพลาดบ่อยในตลาดซื้อ-ขาย แต่กรณีนี้ต้องยอมรับว่าเจ๊ง เกรดเขาไม่ใช่โกลค่าตัว 70 ล้านปอนด์ บางทีราคามันดีดเพราะ เชลซี พลาดตัว อาลีสซง เบ็คเกอร์ (ซัมเมอร์ 2018) จึงหันหาหมอนั่นแบบเสียมิได้"

ไม่เพียง 2 กูรูจาก  สกาย สปอร์ตส์ แต่แฟนบอล เชลซี ทางทวิตเตอร์ก็เหลืออดกับ เกปา เช่นกัน ออกมาทวีตสาปส่งเป็นแถวๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด