:::     :::

'แลมพ์ส'อัพเดท3ตัวเดี้ยงก่อนท้าหักปีกหงส์

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
3,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี สรุปภาพรวมหลังเกมชนะ ไบรท์ตัน 3-1 วานนี้ว่ามีแข้งหลักเจ็บระหว่างแมตช์คือ ติโม แวร์เนอร์ กับ จอร์จินโญ่ ส่วน คริสเตียน พูลิซิช ไม่สมบูรณ์ก่อนลงสนาม อย่างไรก็ตามบิ๊กแมตช์อาทิตย์หน้าซึ่งพบ ลิเวอร์พูล น่าจะพร้อมหมด

แวร์เนอร์ เจ้าของค่าตัว 53 ล้านปอนด์ออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสามารถเรียกจุดโทษให้ทีมแลกมาด้วยการเจ็บเข่าขวา, จอร์จินโญ่ ผู้ทำ 1 สกอร์อยู่ไม่ครบ 90 นาทีเพราะอ่อนฟิต ชณะที่ พูลิซิช ครั่นเนื้อครั่นตัวในการซ้อมระหว่างสัปดาห์ กำลังดูอาการแบบวัน-ต่อ-วัน

"ผมพอใจกับผลงานของ ติโม รู้ถึงคุณภาพที่เขาสามารถมอบให้กับทีม เราได้เห็นกันแล้วกับความเร็วในจังหวะที่ได้จุดโทษ เขาจะเป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริง" แลมพาร์ด กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

แลมพาร์ดถึงแวร์เนอร์

"หมอนั่นเป็นกองหน้าที่เคลื่อนไหวได้ดีและสร้างประโยชน์หลายด้านให้กับเรา ก่อนหน้านั่นได้ลงสนามมาบ้าง (ทีมชาติเยอรมัน) สภาพความฟิตของเขาถือว่าน่าพอใจ" 

"ทั้งนี้ แวร์เนอร์ เจ็บในจังหวะเรียกจุดโทษ เราหวังว่าเป็นแค่อาการปวด อยากจะคิดว่าเรายังพอมีเวลาให้เขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล" 

"ด้าน คริสเตียน ซ้อมกับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาเขารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ดังนั้นไม่อยากฝืนใช้งาน ให้หมอนั่นพัก 2-3 วันแล้วดูอาการอีกที" 

"สำหรับ จอร์จินโญ่ แค่เหนื่อย รวมถึงนักเตะหลายคนยังไม่ฟิตเต็มที่ มองว่าลูกทีมกำลังไต่ระดับความสมบูรณ์ร่างกายแล้วมาโดนทดสอบเกมเยือน ไบรท์ตัน"

อัพเดทราคาผู้เล่นทั้ง 3 ในแฟนตาซีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จอร์จินโญ่ ยัง 5 ล้านปอนด์ ทำไป 12 แต้ม, พูลิซิช 8.5 ล้านปอนด์ โอกาสเล่นนัดต่ไป 75% และ แวร์เนอร์ 9.5 ล้านปอนด์ ทำไป 5 แต้ม  โอกาสเล่นนัดต่ไป 75% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด