:::     :::

"บอสทีเร็กซ์"ยังแฮปปี้แม้ประเดิมพ่ายอุดร

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ บิ๊กบอสเดอะทีเร็กซ์ พอใจผลงานแม้บุกพ่ายยักษ์แสด 0-1 ในดาร์บี้แมตซ์อีสาน มั่นใจไม่นานคืนฟอร์มเก่งได้แน่ พร้อมขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจเหนียวแน่นเหมือนเดิม

ควันหลงจากเกมดาร์บี้แมตซ์อีสานในศึกไทยลีก 2 อุดรธานี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะขอนแก่น เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 13 ก.ย ที่ผ่านมา 
ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี กล่าวว่า "หลังจากหยุดพักยาวหลายเดือน นี่คือการคัมแบ็กเกมแรกจึงไม่ใช่งานง่ายนัก อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะแพ้ แต่ผมพอใจกับรูปแบบการเล่นอย่างมาก ฟุตบอลเอ็นเตอร์เทนส์ มีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่พลาดไปเอง ก็ไม่เป็นไรคงต้องไปปรับแก้ไขกันใหม่ในจังหวะจบสกอร์ สิ่งที่ผมเห็นได้ชัดคือนักเตะของเราทุ่มเทกันสุดตัว มั่นใจว่าถ้าเล่นกันแบบนี้ ผลงานของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆแน่นอน สุดท้ายนี้อยากขอบคุณแฟนบอลขอนแก่น เอฟซี ที่ตามไปเชียร์กันเหนียวแน่น และให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดีตลอดมา นักเตะและทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชทุกคนขอสัญญาว่าจะร่วมแรงร่วมใจกันพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้ในเร็ววันนี้ครับ" 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ขอนแก่น เอฟซี จะบุกไปเยือนแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 16 ก.ย 63 ณ สนามกีฬากลางจ.ระนอง เวลา 19.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด