:::     :::

ดราม่าห้องแต่งตัวไก่เหตุ'มู'ด่าแรงพวกขี้เกียจ

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
1,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมล ออนไลน์ สื่อฯดังเมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าเวลานี้ห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่แตกแยกแล้วเพราะความเห็นหลังเกมสุดแรงโดยเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมีกลุ่มซึ่งรับได้ กับอีกกลุ่มบอกเกินเหตุ จนอาจสะสมเป็นคลื่นใต้น้ำ

มูรินโญ่ ผิดหวังกับผลงานนัดเปิดสนามที่พ่ายคารังต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ทำนองว่าลูกน้องเล่นไม่ได้ดั่งใจเพราะขี้เกียจ 

   "เราดูขี้เกียจในการเพรสซิ่ง นั่นเป็นผลมาจากความฟิตที่ไม่ดี ปรีซีซั่นที่แย่ นักเตะบางคนไม่ได้ปรีซีซั่นด้วยซ้ำ ผู้เล่นบางคนก็มีสภาพจิตใจที่ไม่ถูกต้อง ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน" โชเซ่ พล่ามหลังความปราชัยแบบน่าอ่อนอกอ่อนใจ

มูรินโญ่ พูดไม่เกรงใจหน้าไหน

ทั้งนี้แหล่งข่าวของ 'เมล ออนไลน์' เผยว่านักเตะส่วนใหญ่เห็นด้วยกับคอมเมนต์กุนซือวัย 57 ปี แต่ก็มีอีกกลุ่มมองว่าแรงไป แล้วนี่จะเป็นครั้งเดียวที่ยอมโค้ชพูดแบบนั้น หากมีอีกพร้อมปฏิวัติเงียบ 

"ผมคิดว่าทุกคนทำงานหนักแล้ว ส่วนตัวโดยเฉพาะผมทุ่มสุดความสามารถ ผลมงานมันไม่ดีเข้าตา ก็ไม่ได้หมายความว่าเราขาดความพยายาม" เดวิส แบ็กซ้ายของเกมนั้นตั้งตนเป็นอริความเห็น โชเซ่ 


เดวิส ออกมาแย้ง มูรินโญ่ เรื่องโดนติขี้เกียจ

ยังไม่มีการยืนยันว่ากบฎแห่งเอนฟิลด์มีใครบ้าง แต่คาดว่านอกจาก เดวิส ก็ได้แก่ เดเล่ อัลลี ที่โดนถอดออกตั้งแต่จบครึ่งแรก, แฮร์รี่ เคน เพราะไม่ได้ปรี-ซีซั่นกับทีม, ดาวีนซอน ซานเชซ ปราการหลังที่เสียประโยชน์เพราะโค้ชให้ เอริค ดายเออร์ ลงมาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ และสองแข้งโลกลืม ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ กับ ไรอัน แซสเซอญง 

ตลอดอาชีพ โชเซ่ โดนลูกน้องเล่นไล่บ่อยหนไม่ว่ากับ เชลซี, เรอัล มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเพราะคำพูดคำจาแรงเกินเหตุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด