:::     :::

"โค้ชแม็ก"ยันราชประชาไม่ประมาททีมร่วมโซน

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัฒฐณพงศ์ ศรีปราโมช เฮดโค้ชราชประชา ยันไม่ประมาททีมร่วมโซน

"โค้ชแม็ก" พัฒฐณพงศ์ ศรีปราโมช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก ยืนยันไม่ประมาททีมร่วมโซน รับตัวแปรคือเกมในบ้าน พร้อมชูแข้งเก๋าประสบการณ์สูงจะเป็นกำลังสำคัญของทีม
โดย พัฒฐณพงศ์ ศรีปราโมช กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "หลังจากที่เราได้ผู้เล่นครบลงตัวแล้ว ตอนนี้ก็เร่งปรับจังหวะการเล่น และเพิ่มความสัมพันธ์ภายในทีมให้มีมากขึ้น ยอมรับว่าเรามีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นค่อนข้างเยอะดังนั้นเรื่องความสัมพันธ์จึงต้องใช้เวลา แต่น่าจะพร้อมก่อนที่เราจะลงสนามนัดแรกในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ เพราะผู้เล่นทุกคนล้วนมีประสบการณ์ และมีความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะผู้เล่นตัวเก๋าของทีมน่าจะช่วยทีมได้เยอะ ผสมกับนักเตะดาวรุ่งที่พร้อมจะขึ้นมาสอดแทรก ทำให้ผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้มีดีพอที่จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"
นอกจากนี้ "โค้ชแม็ก" ยังกล่าวถึงทีมร่วมโซนตะวันตกว่า "ยอมรับว่าทุกทีมในโซนมีดีต่างกันไป เราจะประมาทใครไม่ได้ ทุกทีมมีจุดเด่นโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ซึ่งผมเชื่อว่าผลงานในบ้านจะเป็นตัวชี้วัดว่าใครจะดีกว่ากัน เพราะแต่ละทีมจะมีความคุ้นชินสภาพสนามของตัวเองมากกว่า และเท่าที่ผมดูการเสริมทัพของแต่ละทีมต้องบอกว่าไม่ธรรมดา แม้ว่าบางทีมอาจจะมีข่าวไม่มากนัก แต่เท่าที่ดูจากรายชื่อผู้เล่นแล้วยอมรับว่าเราเองต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด