:::     :::

ยูฟ่าจิ้มเทย์เลอร์ตัดสินซูเปอร์คัพ2020

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวอังกฤษจะลงตัดสินเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เซบีย่า ในวันที่ 24 กันยายนนี้

คณะกรรมการผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เลือก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวอังกฤษวัย 41 ปี ลงตัดสินเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เซบีย่า ที่ ปุสกาส อาเรน่า ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี วันพฤหัสฯที่ 24 กันยายนนี้ 

เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองแมนเชสเตอร์เริ่มลงตัดสินเกมตั้งแต่ปี 2002 และลงตัดสินเกมของ ยูฟ่า ครั้งแรกในปี 2009 และทำหน้าที่บนเวทีพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2010 ตอนนี้กลายเป็นขาประจำลงตัดสินเกมทั้ง ยูโรปาลีก, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ การแข่งขันระดับนานาชาติ ผลงานล่าสุดของเชิ้ตดำวัย 41 ปีคือเกมที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แซงชนะ อตาลันต้า 2-1 ในรอบ 8 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา 

เขายังเคยลงตัดสินเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ เมื่อปี 2014 ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เซบีย่า ซึ่งทีมชุดขาวเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสองผู้ช่วยของ เทย์เลอร์ คือ แกรี่ เบสวิค กับ อดัม นันน์ โดยมี สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ดูแลวีเออาร์ สำหรับ โอเรล กรินฟิลด์ ชาวอิสราเอลจะเป็นผู้ตัดสินคนที่ 4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด