:::     :::

คาวบอยส์เสียปีกใน'จาร์วิ่น'เจ็บเข่าพักทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในเบอร์หนึ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ บาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาว

สตีเฟ่น โจนส์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในวัย 26 ปีต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2020 หลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ายืนยันการบาดเจ็บเอ็นเข่าเอซีแอลจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ ทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 24.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จาร์วิ่น ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อผลักดันขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ทดแทน เจสัน วิตเท่น ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ แต่ปีกในวัย 26 ปีโชคร้ายลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอลเอ แรมส์ เพียงสองควอเตอร์และรับบอลครั้งเดียวระยะ 12 หลาก่อนบาดเจ็บ

'มันค่อนข้างชัดเจนว่า จาร์วิ่น โชคไม่ดีที่จะต้องซ่อมแซมเอซีแอลของเขาและเราทุกคนรู้ดีว่านั่นหมายถึงอะไร แน่นอนเป็นการสูญเสียที่ยากลำบากสำหรับเรา' โจนส์ เปิดเผย


คาวบอยส์ จะเหลือ ดอลตัน ชูลท์ซ ปีกในปีสามในรอสเตอร์ออกสตาร์ทแทน จาร์วิ่น พร้อมด้วย เบล็ค เบลล์ ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีที่เล่นเพียง 8 สแน็ป กับรุคกี้ ฌอน แม็คคีออน เป็นแบ็คอัพ โดยมี โคล ฮิคูตินี่ อีกหนึ่งปีกในอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม

'เราจะไปที่นั่นแบบหนักขึ้นเล็กน้อย ก่อนหน้านี้กับ แม็คคิออน และแน่นอนว่ามันจะเป็นเวลาของเขาที่จะก้าวขึ้นไปพร้อมกับ ดอลตัน และ เบลล์ เห็นได้ชัดว่าการเล่นของเขาจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในอนาคต' โจนส์ กล่าว 'และแน่นอนว่าเราจะพยายามรักษาจำนวนปีกในของเราไว้ เราจะคอยดูว่ามีอะไรอีกบ้างในตำแหน่งปีกในเช่นเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด