:::     :::

ไลออนส์ส่งตัวคุมปีก'โคลแมน'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน โคลแมน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส จนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บต้องพัก 3 สัปดาห์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ส่งคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ จัสติน โคลแมน เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังตัวคุมปีกวัย 27 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 23-27 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ แต่น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเป็นปัญหาของ ไลออนส์ ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ทั้งปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ กับคอร์เนอร์แบ็ก เจฟฟ์ โอคูดาห์ ต่างพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากการบาดเจ็บดังกล่าว

'มันเป็นสิ่งที่ทุกคนมองเห็น' แม็ตต์ แพทริเซีย เฮดโค้ชไลออนส์กล่าว 'มันเป็นการบาดเจ็บโคนขาหนีบและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ผมจะบอกว่านั่นคือสองพื้นที่แล้วจากนั้นจะเป็นน่อง มันเป็นโซ่พาดผ่านหลังขาของคุณ ซึ่งตอนนี้เรากำลังดูจากความตึงเครียดที่มีต่อสิ่งเหล่านั้น' 


แพทริเซีย เปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมสตาฟฟ์ของเขาทราบดีว่าช่วงปิดฤดูกาลที่หดสั้น ไม่มีการออกกำลังกายช่วงฤดูใบไม้ผลิและช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่สั้นลงเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บดังกล่าว แม้ว่าเฮดโค้ชและทีมสตาฟฟ์จะพยายามหาทางป้องกันแล้วก็ตาม

'สิ่งหนึ่งที่เรากำลังพยายามทำและทำไมคุณถึงเห็นมันในรายงานการบาดเจ็บจำนวนมากที่เรากำลังพยายามป้องกันพวกเขาจากการบาดเจ็บที่เนื้อเยื่ออ่อนในระยะยาว เรากำลังพยายามป้องกันการบาดเจ็บตลอด 4 สัปดาห์นั้น'

ไลออนส์ จะเลือกระหว่าง ดาร์ริล โรเบิร์ตส์, โทนี่ แม็คเร หรือ โอคูดาห์ ถ้าหายบาดเจ็บกลับมาออกสตาร์ทกับ เดสม่อนด์ ทรูแฟนท์ ตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กในเกมรับมือ แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด