:::     :::

สตีลเลอร์สเซ่นแท็คเกิ้ลขวา'แบนเนอร์'เจ็บเข่าพักทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค แบนเนอร์ แท็คเกิ้ลขวาของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โชคร้ายบาดเจ็บหนักตั้งแต่เปิดเกมซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนต้องปิดเทอมยาวตลอดฤดูกาล

แซ็ค แบนเนอร์ แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังออฟเฟนซีฟไลน์แมนวัย 26 ปีบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 26-16 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบนเนอร์ บาดเจ็บเข่าในช่วงครึ่งหลังระหว่างแท็คเกิ้ลขวาวัย 26 ปีกำลังร้องไห้ตอนอยู่บนรถคาร์ดเข้าล็อคเกอร์รูมบ่งบอกถึงความรุนแรงของการบาดเจ็บดังกล่าวชัดเจน ก่อนผลสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจะยืนยันว่ามีการฉีกขาดของเอซีแอลจนต้องพักยาวตลอดที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


สตีลเลอร์ส เพิ่งดึง แบนเนอร์ กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาพยายามพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง, ลดน้ำหนักและทำงานอย่างหนักเพื่อตำแหน่งตัวจริง ซึ่งเขาทำสำเร็จ แต่ลงเล่นเพียงครึ่งเดียวของเกมเปิดซีซั่นใหม่เท่านั้น

'ผมรัก พิตต์สเบิร์ก, ผมรักเกมนี้ เราชนะ นั่นคือทั้งหมดที่มีความสำคัญ' แบนเนอร์ ทวีตหลังเกม 


ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เรากำลังเดิมพันกับตัวเองว่าจะมีปีที่ดีจริงๆ' แบนเนอร์ เผย 'หลายคนกลัว พวกเขาคิดถึงสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เช่นการบาดเจ็บหรืออะไรแบบนั้น มันไม่ได้แตกต่างกัน ผมไม่ได้ลบหลู่สิ่งนั้น ผมไม่ได้บอกว่านั่นเป็นเส้นทางที่ไม่ดีที่จะไป แต่บางครั้งถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะพบกับความล้มเหลวในภายหลังและคุณจะเสียใจ ดังนั้นความเสียใจจะเป็นศูนย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด