:::     :::

เฟร์รานชี้เป็นวาสนาต่อเบอร์21ซิลบา

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เร ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อแข่งเบอร์ 21 สืบทอดจาก ดาบิด ซิลบา รุ่นพี่สแปนิชที่หมดสัญญาย้ายออกไป รับปากจะไม่ทำเสียชื่อหมายเลขประจำตัวแม่ทัพเชิงสูง

ตัวรุกวัย 20 ปีย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม สนนราคา 23 ล้านยูโร สัญญาห้าฤดูกาล ถือว่าตามรอยเท้า ซิลบา เช่นกันเมื่อทศวรรษที่แล้ว ซึ่งความผูกพันมันยังส่งถึงกันผ่านเบอร์เสื้อแข่งอีกต่างหาก 

"มันเป็นอะไรที่พิเศษมากครับ เพราะผมมักมอง ดาบิด ซิลบา เป็นต้นแบบเสมอตอนแกยังเล่นให้ บาเลนเซีย" เฟร์ราน กล่าวกับ 'เดอะ เนชั่นแนล ยูเออี' 

"แกคือผู้เล่นที่โดดเด้ง, ร่วมสร้างประวัติกับสโมสรแห่งนี้ ตอนที่ทราบว่าจะรับเสื้อแข่งเบอร์ 21 มาต่อจาก ดาบิด นั้นก็ไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย พี่เขาคงเป็นแรงบันดาลใจตลอดไป"

พร้อมกันนั้นแข้งหนุ่มยังเผยเป้าหมายของทีมว่าไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าเขย่าบัลลังก์แชมป์ลีก 2020-21 ลาก ลิเวอร์พูล ลงมาให้ได้

เฟร์รานอยากลากแชมป์เก่าลงจากบัลลังก์

"ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาสร้างผลงานในระดับยอดเยี่ยม แต่ แมนฯ ซิตี้ เราก็มีขุมกำลังคุณภาพดี พร้อมท้าบวกเพื่อแย่งชูโทรฟี่" 

"สิ่งนั้นมันเป็นความปรารถนาอย่างแรงกล้าของทั้งผู้เล่น-ผจก.ทีม เราต้องลงเรือลำเดียวกันเพื่อล่าความสำเร็จ แล้วนั่นคือเรื่องสำคัญสุด"

ราคาต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ล่าสุดของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ แมนฯ ซิตี้ เต็งหนึ่งเรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล ( 15/8) < เชลซี (8/1) < แมนฯ ยูไนเต็ด (14/1)< อาร์เซน่อล (25/1) < ท็อตแน่ม (50/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด