:::     :::

ไก่ทางสะดวกตกลง30ล้านยูโรสอยเรกีลอน

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงค่าตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนกับทาง เรอัล มาดริด ได้เรียบร้อยแล้ว ตัวเลขจบที่ 30 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ผู้คร่ำหวอดในตลาดซื้อขายยุโรป เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงค่าตัว เรกีลอน ได้ที่ 30 ล้านยูโร และแบ็กซ้ายชาวสเปนก็ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ไก่เดือยทอง ได้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า เวลานี้เหลือเพียง เรกีลอน เข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ สเปอร์ส เท่านั้น โดยประเด็นสำคัญคือเรื่องเงื่อนไขการซื้อกลับ และได้สิทธิ์ซื้อเป็นทีมแรกของ เรอัล มาดริด ที่ ไก่เดือยทอง ตอบตกลง ขณะที่ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธทั้งสองเงื่อนไข
ทั้งนี้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีส่วนสำคัญในการพาทีมครองแชมป์ยูโรปาลีก แต่ไม่สามารถกลับไปมีตำแหน่งในทีม เรอัล มาดริด เพราะมี มาร์เชโล่ กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ขวางหน้าอยู่
ขณะที่ เซบีย่า ก็ให้ความสนใจซื้อขาด เรกีลอน แต่สู้ค่าตัวที่ เรอัล มาดริด เรียกร้องไม่ไหว จนต้องหันไปดึง มาร์กอส อากุนญ่า แบ็กซ้ายจาก สปอร์ติ้ง มาแทนที่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด