:::     :::

บาเยิร์นแต่งตั้งปีซาร์โร่เป็นฑูตสโมสร

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ ปีซาร์โร่ อดีตศูนย์หน้าคนดังถูก บาเยิร์น มิวนิค ดึงกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งในฐานะฑูตทีมเสือใต้

บาเยิร์น มิวนิค แต่งตั้ง เคลาดิโอ ปีซาร์โร่ อดีตกองหน้าวัย 41 ปีที่เพิ่งประกาศแขวนเกือกหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฑูตของทีมดังแคว้นบาวาเรียเพื่อส่งเสริมชื่อ, ประเพณีและคุณค่าของสโมสรไปทั่วโลก ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีซาร์โร่ เคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค 9 ซีซั่น 2 ช่วงเวลาระหว่างปี 2001-2007 และ 2012-2015 เขาทำ 125 ประตูจากการลงเล่น 327 เกม คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 6 สมัย, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง, เดเอฟเบ โพคาล 5 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 ครั้ง และ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 1 คร้ง ก่อนทีมเสือใต้จะตั้งเป็นฑูตสโมสรเหมือนกับ โจวาเน่ เอลแบร์ และ บีเซนเต้ ลิซาราซู สองอดีตเพื่อนร่วมทีม

'มันเป็นความฝันที่จะได้กลับมาในมิวนิค เอฟซี บาเยิร์น มักถูกอธิบายว่าเป็นครอบครัวและนั่นคือความรู้สึกตอนนี้ ในบทบาทใหม่ของผม ผมจะมอบทุกอย่างให้สโมสรนี้อีกครั้งเหมือนตอนที่ผมเป็นนักเตะ' ปีซาร์โร่ กล่าวถึงบทบาทใหม่กับทีมเสือใต้

ส่วน อันเดรียส ยุง บอร์ดบริหารของทีมเสือใต้กล่าวถึง ปีซาร์โร่ ว่า 'จิตวิญญาณของชาวอเมริกาใต้ของเขาได้รับความสนใจจากชาวบาวาเรียนตลอดหลายปีที่เขาอยู่ในมิวนิค และทั้งหมดนี้นอกเหนือจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเขาในฐานะนักเตะทำให้เขาเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เอฟซี บาเยิร์น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด