:::     :::

แวร์เนอร์เชื่อตัดสินใจถูกต้องเลือกซบเชลซี

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโม แวร์เนอร์ ยืนยันว่าเขาตัดสินใจดีที่สุดในการเลือกย้ายมาเล่นกับ เชลซี แม้ว่าจะได้รับการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล ด้วยก็ตาม

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันเปิดใจว่าเขาตัดสินใจดีที่สุดในการเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี แม้ว่าจะได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีข่าวว่าติดต่อกับนักเตะโดยตรง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เมื่อผมตัดสินใจออกจาก ไลป์ซิก ผมได้พูดคุยกับหลายสโมสร แน่นอน' แวร์เนอร์ เปิดเผย

'ถัดจาก เชลซี, มีสโมสรอื่นที่ผมคุยด้วย แต่สำหรับผม ผมไม่อยากพูดถึงสโมสรอื่นมากนักเพราะในตอนท้ายผมตัดสินใจเลือก เชลซี'


'มีสโมสรอื่นๆอย่าง ลิเวอร์พูล, พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและบางทีผมอาจจะเข้ากับบางทีมได้ดี แต่สุดท้ายผมตัดสินใจเลือก เชลซี เพราะมันเป็นการตัดสินใจดีที่สุดที่ผมทำได้ ไม่ใช่เพราะสไตล์การเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็นด้วย'

'ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆและภูมิใจและมีความสุขมากที่ตัดสินใจแบบนี้ ตอนที่ผมอยู่ที่นี่ราว 2 เดือน มันรู้สึกว่าใช่ มันรู้สึกดีมาก ทีมยอดเยี่ยมมาก'

'เรามีผู้เล่นที่ดีมาก แต่นักเตะสงบนิ่งเสมอ มันสนุกมากที่ได้เล่นที่นี่ที่ เชลซี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม เราสามารถทำได้ดีมากกับทีมนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าและหลายปีข้างหน้า' แวร์เนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด